Dịch vụ cho thuê xe giá rẻ – lựa chọn tuyệt vời của doanh nghiệp

Xem nhanh

Quý khách có nhu cầu thuê xe đưa rước cán bộ công nhân viên đi làm, đi tiêm vaccine,….hoặc phục vụ một số nhu cầu thiết yếu khác? Quý khách đang băn khoăn về dịch vụ cho thuê xe giá rẻ và chưa biết đơn vị nào cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ uy tín? Đừng bỏ qua bài viết này. Chúng tôi sẽ bật mí ngay với quý khách đơn vị cho thuê xe giá rẻ nhất Sài Gòn!

Kinh tế ảnh hưởng do dịch bệnh, các dịch vụ giá rẻ được quan tâm nhiều hơn

Như chúng ta đã biết, hiện nay dịch bệnh Covid ngày càng bùng phát và lan rộng làm ảnh hưởng vô cùng lớn đến nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Sản xuất và tiêu dùng ngưng trệ do đó nhiều doanh nghiệp buộc phải cắt giảm mọi chi phí. Do đó, những dịch vụ giá rẻ được quan tâm nhiều hơn, trong đó có dịch vụ cho thuê xe.

Dịch vụ cho thuê xe giá rẻ ngày càng được quan tâm nhiều hơn.

Dịch vụ cho thuê xe giá rẻ ngày càng được quan tâm nhiều hơn.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM và các khu vực lân cận như Bình Dương, Đồng Nai,….hiện nay Đất Việt Tour cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ với đa dạng dòng xe từ 4 – 45 chỗ, cam kết chất lượng cao, đảm bảo an toàn sẵn sàng phục vụ mọi quý doanh nghiệp có nhu cầu đưa đón CBNV và phục vụ các cơ quan, đoàn thể,…đưa công dân về quê tránh dịch.

Dịch vụ cho thuê xe giá rẻ – lựa chọn tuyệt vời của doanh nghiệp thời dịch bệnh

Nếu quý khách còn băn khoăn về dịch vụ cho thuê xe giá rẻ của Đất Việt Tour thì đừng ngần ngại hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để tiết kiệm tối đa chi phí, đảm bảo an toàn cho CBCNV công ty mình, an tâm sản xuất.

Dịch vụ cho thuê xe giá rẻ cam kết:

  • Đất Việt Tour cung cấp đa dạng dòng xe của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Honda, Toyota, Ford, Mercerdes, Huyndai, … từ 4 – 45 chỗ rất tiện nghi và hiện đại. Do đó, quý khách hàng có thể dễ dàng tìm thuê được dòng xe phù hợp với nhu cầu và chi phí của mình.
  • Với phương châm hoạt động tất cả vì khách hàng thân yêu, Đất Việt Tour luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao dịch vụ cho thuê xe và cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất đến quý khách.
  • Chúng tôi luôn nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng tại mọi thời gian và địa điểm với giá cả hợp lý.
Đất Việt Tour cung cấp đa dạng dòng xe của nhiều thương hiệu nổi tiếng từ 4-45 chỗ.

Đất Việt Tour cung cấp đa dạng dòng xe của nhiều thương hiệu nổi tiếng từ 4-45 chỗ.

  • Chúng tôi tự hào vì có đội ngũ tài xế thông thạo tất cả các tuyến đường và có phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và hành lý trên xe.
  • Đội xe của chúng tôi luôn được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên, theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, luôn được kiểm tra định kỳ. Đặc biệt, sau mỗi hành trình đưa – đón khách, nhân viên của Đất Việt Tour sẽ tiến hành vệ sinh và khử trùng dàn xe du lịch trước khi lăn bánh bằng dung dịch Chloramin B. Do đó, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
  • Chúng tôi cam kết thực hiện đúng theo tiêu chí 5K của Bộ Y Tế, giãn cách các hành khách trên xe, sát khuẩn, khẩu trang, dừng đúng nơi, đón đúng trạm.

Bên trên là chia sẻ của chúng tôi về dịch vụ cho thuê xe giá rẻ của Đất Việt Tour. Ngay hôm nay mời quý khách hàng hãy gọi ngay hotline 0989 120 120 (Mr. Hiệp) – 0983 929 149 (Mr.Sơn) để được tư vấn và sử dụng dịch vụ cho thuê xe giá rẻ, uy tín nhất TP.HCM hiện nay.

About the author

ms.lien

ms.lien