Dịch vụ cho thuê xe tại TP.HCM

Xem nhanh

TpHCM là thành phố đông dân bậc nhất cả nước. Nhu cầu di chuyển bằng xe du lịch ngày càng tăng cao vì vậy dịch vụ cho thuê xe tại Tp. HCM ngày càng nở rộ, đa dạng các dòng xe cho khách hàng lựa chọn.

Dịch vụ cho thuê xe Đất Việt với phương châm lấy uy tín, chất lượng làm kim chỉ nam cho các hoạt động, đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều tập đoàn và công ty lớn. Chúng tôi chuyên cho thuê xe du lịch từ 4 – 45 chỗ, có thể đáp ứng mọi nhu cầu thuê xe của Quý khách như: phục vụ lễ cưới hỏi rước dâu, đi lễ hội hành hương, tham quan du lịch, thuê xe về quê, đưa đón sân bay, đi công tác tỉnh, cho thuê xe đưa rước cán bộ công nhân viên, thuê xe dài hạn theo tháng… chất lượng tốt nhất với chi phí rẻ nhất, chất lượng cao, phục vụ chuyên nghiệp.

CHO THUÊ XE 4 CHỖ TẠI TP. HCM

Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải du lịch, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ hoàn hảo và sự hài lòng tuyệt đối bằng dịch vụ cao cấp, các dòng xe 4 chỗ đời mới chất lượng cao, đảm bảo cho quý khách hàng có những chuyến đi với mức giá hợp lý và chất lượng vượt trội cùng đội ngũ nhân viên và tài xế có kỹ năng chuyên môn cao, nhiệt tình, tận tâm.

Các dòng xe 4 chỗ chúng tôi đang cho thuê: Mazda 3, Toyota Altis, Mercedes E280, Toyota Camry, Chevrolet Cruze, Honda Civic…

CHO THUÊ XE DU LỊCH 7 CHỖ TP. HCM

Đội xe của Dịch vụ cho thuê xe Đất Việt luôn được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, luôn được kiểm tra và vệ sinh định kỳ nhằm đảm bảo xe luôn sạch mới và vận hành tốt nhất. Tất cả các xe luôn được kiểm tra kỹ thuật kỹ càng trước khi lên đường để đảm mọi chuyến đi hoàn hảo cho hành khách. Do đó, khi thuê xe quý khách có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng xe của chúng tôi.

Dịch vụ cho thuê xe Đất Việt hân hạnh là nhà một trong những nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe tại Tp. HCM giá rẻ hàng đầu. Chúng tôi luôn nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng tại mọi thời gian và địa điểm với giá cả hợp lý.

Các dòng xe 7 chỗ chúng tôi đang cho thuê: Kia Sorento, Toyota Innova, Chevrolet Captiva, Toyota Fortuner…

CHO THUÊ XE DU LỊCH 16 CHỖ TPHCM

Chúng tôi tự hào vì có đội ngũ tài xế thông thạo tất cả các tuyến đường và có phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và hành lý trên xe. Với nhiều năm kinh nghiệm cho thuê xe du lịch, dịch vụ cho thuê xe Đất Việt có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn tư vấn, giải đáp nhiệt tình mọi thắc mắc của quý khách, giải quyết mọi vấn đề trong thời gian nhanh nhất và hiệu quả nhất. Chúng tôi luôn tận tâm tư vấn cho khách hàng những dòng xe và loại xe phù hợp với ngân sách của Quý khách để tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đảm bảo một hành trình thoải mái.

Các dòng xe 16 chỗ chúng tôi đang cho thuê: Ford Transit, Mercedes Sprinter…

CHO THUÊ XE DU LỊCH 29 CHỖ TP. HCM

Khách hàng có thể liên hệ và làm hợp đồng trực tiếp tại văn phòng công ty Đất Việt Tour hoặc tại địa điểm nào bạn cảm thấy thuận tiện để làm hợp đồng thuê xe. Hợp đồng có điều khoản quy định rõ ràng, giá niêm yết, công khai minh bạch. Dịch vụ cho thuê xe Đất Việt tự hào là một trong những đơn vị cho thuê xe tại Tp. HCM chuyên nghiệp nhất.

Dịch vụ cho thuê xe Đất Việt nhận những hợp đồng thuê xe ngắn hạn, dài hạn, cam kết thủ tục nhanh chóng, đơn giản giúp quý khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức.

Các dòng xe 29 chỗ chúng tôi đang cho thuê: Thaco Town, Isuzu Samco, Hyundai County…

CHO THUÊ XE DU LỊCH 45 CHỖ TPHCM

Dịch vụ cho thuê xe Đất Việt hân hạnh là đối tác thân thiết của nhiều tập đoàn lớn, trong đó có Thế Giới Di Động (MWG). Đôi bên không chỉ hợp tác trong lĩnh vực du lịch mà còn nhiều dịch vụ khác như: Team building, Gala Dinner, du lịch M.I.C.E,… và hiện nay, còn mở rộng thêm dịch vụ đưa đón công nhân viên cho Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển đi lại của nhân viên công ty.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều Công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe tại Tp. HCM nhưng Thế Giới Di Động đã chọn Dịch vụ cho thuê xe Đất Việt, điều này đã minh chứng Dịch vụ cho thuê xe Đất Việt là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê xe tại Tp. HCM nói riêng và cả nước nói chung.

Các dòng xe 45 chỗ chúng tôi đang cho thuê: Hyundai Universe, Hyundai Aero Space, Hyundai Aero Hi Class, Thaco Blue Sky…

Với sứ mệnh mang đến giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng, Dịch vụ cho thuê xe Đất Việt  thường xuyên cập nhật các dòng xe mới nhất để phục vụ khách hàng cùng với tiêu chí hoạt động khác biệt và nổi trội:

  • Luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, đây là tiêu chí quan trọng nhất tại Đất Việt Tour
  • Luôn đặt chữ tín và quyền lợi khách hàng lên trên hết, phục vụ theo nhu cầu khách hàng
  • Dịch vụ đưa đón cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm
  • Đáp ứng linh hoạt các yêu cầu đặc thù của khách hàng về dịch vụ đưa đón cán bộ công nhân viên
  • Giá cả cạnh tranh nhất và có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho đối tác

Công ty Cổ phần ĐT – TM – DV Du lịch Đất Việt

198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 73 081 888  | Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Hotline: 0989 120 120   (Mr. Hiệp)

Email: sales@datviettour.com.vn

Website: www.datviettour.com.vn

 

About the author

Admin198

Admin198