THUÊ XE TẾT TỪ TP. HCM VỀ MIỀN BẮC CHI PHÍ CÓ MẮC KHÔNG?

Xem nhanh

Tết là thời điểm giá xe tăng cao do nhu cầu về quê tăng cao. Hiện nay, các dịch vụ cho thuê xe đã ra đời rất nhiều, đặc biệt là dịch vụ cho thuê xe được ưa chuộng hơn rất nhiều. Vậy thuê xe Tết từ TP.HCM về miền Bắc chi phí có mắc không? Hãy cùng nhà xe Đất Việt tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Về miền Bắc mùa Tết nên đi xe gì?

Cùng với chi phí thì chất lượng xe luôn là tiêu chí hàng đầu để khách hàng có thể lựa chọn thuê xe. Từ đó, các doanh nghiệp cho thuê xe đưa ra những dòng xe khác nhau.

Xe Thaco Universe Mini 29 chỗ

Thaco Universe Mini có thể gọi là dòng xe cao cấp nhất trong phân khúc ô tô loại 29 chỗ. Phần ghế ngồi có khả năng điều chỉnh ngửa ra sau, được bọc da cao cấp và có chỗ để chân mang lại sự thoải mái của hành khách trong suốt chuyến đi.

Xe Thaco Universe Mini 29 chỗ

Xe Thaco Universe Mini 29 chỗ

Dòng xe Thaco Universe Mini sử dụng hệ thống giảm xóc giúp xe vận hành êm ái, không gây tiếng ồn lớn. Ngoài ra, bên trong xe cũng được trang bị đầy đủ tính năng cho hành khách có trải nghiệm tốt nhất: tivi màn hình lớn, âm thanh sống động, bộ phát sóng wifi, máy lạnh,…

Xe Universe Thaco Blue Sky 45 chỗ

Xe sử dụng động cơ diesel WP9H336E40 với công suất 410PS, được trang bị hệ thống đèn trần với mẫu mã bắt mắt, sang trọng – Universe Thaco Blue Sky 45 chỗ chính là sự lựa chọn tốt cho việc thuê xe tết.

Dòng xe Universe Thaco Blue Sky45 chỗ

 Dòng xe Universe Thaco Blue Sky 45 chỗ

Xe khách Thaco Blue Sky đúc kết được những ưu điểm từ các dòng xe trước nên có cho mình sự hoàn hảo từ kiểu dáng, nội ngoại thất,…

Xe giường nằm Mobihome

Thaco Mobihome là dòng xe khách giường nằm sang trọng, tiện nghi với thiết kế độc đáo, tinh tế và sang trọng. Khu vực khoang giường nằm được bố trí độc lập, rộng rãi, nội thất được trang bị tiện nghi như một “căn phòng di động” thu nhỏ, mang lại không gian nghỉ ngơi thoải mái và riêng tư cho hành khách.

Xe giường nằm Mobihome

Xe giường nằm Mobihome

Không chỉ vậy, xe giường nằm Mobihome còn trang bị tivi màn hình LCD, cổng kết nối USB, cổng sạc điện thoại di động, wifi, hộc đồ cá nhân, khay đựng nước và rèm che độc lập cho từng khoang giường. Cùng đó là phòng vệ sinh tiện lợi cho chuyến hàng trình dài.

Thuê xe Tết từ TP.HCM về miền Bắc thì xe giường nằm Mobihome chính là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất.

Dịch vụ thuê xe tết giá rẻ của nhà xe Đất Việt

Đất Việt Tour – Đơn vị tổ chức du lịch chuyên nghiệp, được xướng tên ở vị trí thứ 5 trong “Top 10 doanh nghiệp lữ hành nội địa tốt nhất Việt Nam”, là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe tết với những cam kết về: Tiêu chuẩn chất lượng phương tiện, thái độ và phong cách phục vụ chu đáo,…

Dịch vụ thuê xe tết giá rẻ của nhà xe Đất Việt

Dịch vụ thuê xe tết giá rẻ của nhà xe Đất Việt

Đất Việt Tour cho thuê xe tết giá rẻ với hành trình từ TP. HCM về miền Bắc. Với chất lượng của các dòng xe cùng chất lượng nội thất bên trong, đảm bảo mang lại cho Quý đơn vị & Quý khách cảm giác như đang tận hưởng không khí của một chuyến du lịch về quê mới lạ và thú vị nhất!

Những lợi ích khi thuê xe tết của nhà xe Đất Việt

  • Yên tâm về chất lượng xe, loại xe và hãng xe

Nhà xe Đất Việt có đầy đủ các loại xe, đời mới, đều được kiểm tra định kỳ và bảo dưỡng thường xuyên. Nội thất xe rộng rãi, thiết kế tinh tế, sang trọng và luôn được vệ sinh sạch sẽ. Trên xe có đầy đủ tiện nghi: máy lạnh, wifi,… đảm bảo cho quý khách một chuyến đi an toàn và thoải mái nhất.

  • Giá cả phải chăng, hợp lý

Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng, chúng tôi luôn chú trọng đến yếu tố giá cả của dịch vụ. Khi thuê xe tết của nhà xe Đất Việt, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi với giá cả hợp lý và phải chăng nhất. Chúng tôi sẽ tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn kiểu xe yêu thích mà giá cả phù hợp với khả năng chi trả nhất.

Những lợi ích khi thuê xe tết của nhà xe Đất Việt

Những lợi ích khi thuê xe tết của nhà xe Đất Việt

  • Hỗ trợ nhiệt tình

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, nhà xe Đất Việt sẽ giúp quý khách giải đáp được mọi thắc mắc về dịch vụ, thủ tục và thông tin cần thiết trong hợp đồng để hoàn thiện các thủ tục cho thuê xe một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.

Ngoài ra, thuê xe hợp đồng tại nhà xe Đất Việt, quý khách còn có thể lựa chọn dịch vụ cho thuê xe có người lái hoặc tự lái. Chúng tôi tự hào với đội ngũ lái xe có kinh nghiệm lâu năm, thuộc nhiều cung đường, đảm bảo an toàn và thái độ phục vụ chuyên nghiệp.

Đến với nhà xe Đất Việt, bạn có thể thuê xe tết từ TP.HCM về miền Bắc với chi phí hợp lý và chất lượng xe tốt. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ, Quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Công ty Cổ phần ĐT TM DV Du lịch Đất Việt

  • Địa chỉ: 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
  • ĐT: (028) 73 081 888  | Tổng đài miễn phí: 1800 6700
  • Hotline: 0989 120 120 (Mr.Hiệp) – 0983 929 149 (Mr. Sơn) – 0969 36 39 39 (Mr. Huy)
  • Email: sales@datviettour.com.vn

>>> Xem thêm: Đất Việt Tour – Đơn vị cho thuê xe hợp đồng giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh

About the author

tuyet.nguyen

tuyet.nguyen