Đất Việt Tour – Đơn vị cho thuê xe hợp đồng giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh 

Xem nhanh

Bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị cho thuê xe hợp đồng giá rẻ, uy tín, chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh? Đừng lo, hãy đến với Nhà xe Đất Việt cho thuê xe hợp đồng từ ngắn hạn đến dài hạn và có tất cả loại xe từ 4 – 45 chỗ, đời mới, đầy đủ các tiện nghi, đặc biệt có đội ngũ tài xế năng động phục vụ chuyên nghiệp.

Dịch vụ cho thuê xe hợp đồng từ 4 – 45 chỗ cùa Nhà xe Đất việt

Dịch vụ cho thuê xe hợp đồng ở Đất Việt Tour có gì?

Để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu từ các khách hàng, thì Nhà Xe Đất Việt có cung cấp đầy đủ các dịch vụ khác nhau như: phục vụ lễ cưới hỏi, đi lễ hội hành hương, đi du lịch, thuê xe về quê, đưa đón sân bay, cho thuê xe đưa đón cán bộ công nhân viên, cho thuê theo tháng,… với chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng, phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.

Nhà xe Đất Việt luôn hỗ trợ quý khách nhanh chóng, đầy đủ thông tin rõ ràng

Các loại xe hợp đồng cho thuê tại Đất Việt Tour

Cho thuê xe hợp đồng 4 chỗ

Với đội ngũ nhân viên, tài xế giàu kinh nghiệm và hỗ trợ nhiệt tình, Nhà xe Đất Việt luôn mang đến cho Quý khách một trải nghiệm tốt nhất. Các dòng xe 4 chỗ của chúng tôi đang cho thuê: Mazda 3, Toyota Altis, Mercedes E280, Toyota Camry, Chevrolet Cruze, Honda Civic…

Các loại xe 4 chỗ cho thuê xe hợp đồng của Nhà xe Đất Việt

Cho thuê xe hợp đồng 7 chỗ

Tùy vào mục đích thuê xe mà bạn có thể thuê xe hợp đồng 7 chỗ cho việc khác nhau như: đi hành hương, đi du lịch hay các đám lễ cưới hỏi,…Các dòng xe 7 chỗ của Nhà Xe Đất Việt hiện nay: Kia Sorento, Toyota Innova, Chevrolet Captiva, Toyota Innova G…

Các dòng xe 7 chỗ

Cho thuê xe hợp đồng 16 chỗ

Trong nhiều năm qua Nhà xe Đất Việt tour tự hào là địa điểm cho thuê xe hợp đồng 16 chỗ đời mới, uy tín, chất lượng và được nhiều các đối tác, các khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Hiện tại Nhà Xe Đất Việt có các loại xe 16 chỗ: Ford Transit và Mercedes Sprinter.

Các dòng xe 16 chỗ đang cho thuê tại Nhà xe Đất Việt

Cho thuê xe hợp đồng 29 chỗ

Tại Nhà Xe Đất Việt có nhận các hợp đồng thuê xe ngắn hạn đến dài hạn và cam kết các thủ tục nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức. Các dòng xe 29 chỗ của chúng tôi cho thuê: Thaco Town, Isuzu Samco, Hyundai County…

cho thuê xe hộp hợp đồng 29 chỗ với đầy đủ các tiện nghi

Cho thuê xe hợp đồng 45 chỗ

Trong những năm qua Nhà Xe Đất Việt luôn tự hào là đơn vị cho thuê xe hợp đồng uy tín, chất lượng hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh. Đất Việt Tour là đối tác thân thiết của nhiều tập đoàn lớn, trong đó có Thế Giới Di Động (MWG). Các dòng xe 45 chỗ hiện có của chúng tôi: Hyundai Universe, Hyundai Aero Hi Class, Thaco Blue Sky,…

Cho thuê xe hợp đồng 45 chỗ, uy tín, giá tốt

>>>Xem thêm:  Bảng giá cho thuê xe

Vì sao nên thuê xe hợp đồng ở Nhà xe Đất Việt

Với phương châm luôn mang đến cho du khách một chất lượng dịch vụ hoàn hảo và sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi chuyến đi của khách hàng, Nhà xe Đất Việt luôn cam kết chất lượng tốt khi thuê xe hợp đồng tại TP. Hồ Chí Minh:

  • Hệ thống xe được đổi mới nội thất liên tục, bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên.
  • Lái xe được đào tạo bài bản (kể cả kỹ năng mềm): lái xe an toàn, vui vẻ, nhiệt tình trong việc sắp xếp hành lý, luôn sẵn sàng đưa đón bạn tận nơi.
  • Giá thuê xe luôn được niêm yết và công khai trên website, tránh tình trạng tăng giá bất thường.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7
  • Tuân thủ tuyệt đối các quy định an toàn cho khách hàng, đảm bảo chất lượng về xe và cung cấp đầy đủ tiện nghi như: khăn lạnh, nước suối,… trên mỗi chuyến đi.

Để biết thêm nhiều thông tin về các dịch vụ cho thuê xe hợp đồng nhanh nhất, Quý khách vui lòng liên hệ với Nhà xe Đất Việt theo thông tin dưới đây:

Công ty Cổ phần ĐT TM DV Du lịch Đất Việt

Địa chỉ: 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 73 081 888  | Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Hotline: 0989 120 120 (Mr. Hiệp)

Email: sales@datviettour.com.vn

Website: datviettour.com.vn

About the author

tuyet.nguyen

tuyet.nguyen