Cách lựa chọn đơn vị cho thuê xe du lịch giá rẻ và chất lượng

Xem nhanh

Di chuyển là nhu cầu thiết yếu của con người, đặc biệt là vào các dịp lễ, tết hoặc những dịp quan trọng thì nhu cầu thuê xe du lịch luôn tăng đột biến. Đáp ứng nhu cầu này các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ, chất lượng xuất hiện ngày một nhiều nhưng chất lượng không đồng đều. Điều này khiến người dùng đắn đo không biết làm thế nào để chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ thực sự chất lượng và uy tín. 

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích giúp chọn được đơn vị cho thuê xe du lịch phù hợp nhất. 

Lựa chọn địa chỉ cho thuê xe theo những tiêu chí

Thương hiệu đi đôi cùng chất lượng

Quý khách muốn thuê xe với mức giá phù hợp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tương đương thì chắc chắn tiêu chí đầu tiên phải lựa chọn những đơn vị cho thuê xe đã có thương hiệu, tên tuổi, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. 

Tên tuổi, thương hiệu và số năm hoạt động của đơn vị sẽ phần nào đảm bảo được sự uy tín và chất lượng dịch vụ họ cung cấp đến quý khách hàng. Thêm vào đó, các đơn vị cho thuê xe nhiều kinh nghiệm sẽ thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng. Quý khách hoàn toàn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin thông qua các website, page chuyên review hoặc người thân của mình.

Thủ tục hợp đồng nhanh gọn rõ ràng

Khi thuê xe du lịch, ký kết hợp đồng là một thủ tục bắt buộc phải có. Do đó, trước khi quyết định thuê quý khách hãy tìm hiểu thật kỹ về điều khoản bồi thường, thời gian đưa đón, trả xe, chi phí phát sinh,… Rất nhiều người không để ý những điều khoản trong hợp đồng, dễ gây nên tình trạng sau ký kết gặp phải các vấn đề liên quan đến pháp luật, tiền bạc mà trong hợp đồng không đề cập đến.

Kiểm tra hợp đồng cho thuê trước khi kí kết

Một đơn vị cho thuê xe du lịch uy tín cần đưa ra hợp đồng thuê xe rõ ràng, minh bạch và hợp lệ. Hợp đồng nên  có đầy đủ dấu đỏ, chữ ký giám đốc của đơn vị cho thuê xe.

Mẫu mã xe đa dạng, nhiều sự lựa chọn cho khách hàng

Đơn vị cho thuê xe du lịch lớn chắc chắn sẽ sở hữu rất nhiều loại xe để quý khách có thể lựa chọn. Tùy vào điều kiện tài chính và nhu cầu di chuyển quý khách có thể lựa chọn dòng xe phù hợp.

Mẫu mã xe đa dạng, nhiều sự lựa chọn cho khách hàng

 

Quý khách nên lựa chọn đơn vị cung cấp xe cho thuê có các dòng xe từ những thương hiệu nổi tiếng, phù hợp mà vẫn đảm bảo sự hiện đại, sang trọng và an toàn trong quá trình di chuyển. Như vậy mới cảm thấy thoải mái và có một chuyến đi tuyệt vời ý nghĩa bên gia đình và bạn bè.Quý khách nên đến trực tiếp địa chỉ đơn vị cho thuê xe ô tô để kiểm tra và lựa chọn dòng xe ưng ý phù hợp với tiêu chí mình muốn. 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Một đơn vị cho thuê xe du lịch uy tín thì tất nhiên không thể thiếu đội ngũ nhân viên tư vấn và đội ngũ lái xe chuyên nghiệp. Bằng sự nhiệt tình, chu đáo, đội ngũ nhân viên sẽ giúp quý khách giải đáp mọi băn khoăn về dịch vụ và nắm bắt đầy đủ thông tin trong hợp đồng. Đồng thời giúp quý khách nhanh chóng hoàn thiện thủ tục hợp đồng một cách gọn gàng, đơn giản hơn.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Nếu bạn thuê xe có tài xế thì đội ngũ lái xe cần phải là người có kinh nghiệm lâu năm, thuộc nhiều cung đường, thái độ chuyên nghiệp chạy xe cẩn thận. Phục vụ ân cần, chu đáo khả năng điều khiển xe cùng thái độ phục vụ tận tình cũng là một trong những tiêu chí mà quý khách không nên bỏ qua để có một chuyến đi thoải mái vui vẻ và hài lòng nhất.

Nhà xe Đất Việt – đơn vị cho thuê xe du lịch giá rẻ chất lượng

Vượt quá mọi tiêu chuẩn đánh giá khắt khe của quý khách hàng, với hơn 21 năm kinh nghiệm Nhà xe Đất Việt đã trở thành cái tên được nhiều khách hàng yêu mến và tìm đến. Hiện nay nhà xe Đất Việt là một trong những địa chỉ cho thuê xe dịch vụ nhận được đánh giá cao từ hàng triệu khách hàng.  

Với phương châm hoạt động luôn đặt chữ “tín” lên hàng đầu và bằng những kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực du lịch và vận tải hành khách, Nhà xe Đất Việt không ngừng nỗ lực đáp ứng nhu cầu của Quý khách cũng như giúp tiết kiệm được tối đa chi phí khi thuê xe du lịch  giá rẻ của chúng tôi. 

Nhà xe Đất Việt cung cấp cho quý khách hàng những dòng xe du lịch hiện đại, thoải mái nhất với đa dạng số chỗ từ 4 – 7 – 16 – 29 – 33 – 45 chỗ của các hãng uy tín như: Toyota, Mazda, Chevrolet, Hyundai Aero Space, Hyundai Universe Space Luxury, Hyundai Hi-Class, Thaco,..

Trên đây là những chia sẻ của Nhà xe Đất Việt nhằm giúp Quý khách có thể lựa chọn được những đơn vị cho thuê xe du lịch phù hợp, uy tín, chất lượng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, vui vẻ, nhiệt tình Nhà xe Đất Việt luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về các dòng xe, loại xe và số chỗ ngồi phù hợp để có thể tiết kiệm tối đa chi phí, vẫn đảm bảo một hành trình thoải mái cho hành khách.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ và chất lượng của chúng tôi quý khách vui lòng liên hệ qua hotline: 0989 120 120 (Mr.Hiệp) – 0983 929 149 (Mr.Sơn) để được tư vấn và báo giá nhanh chóng nhất.

About the author

My Nhung

My Nhung