Cái Tết không còn “xa” với dịch vụ cho thuê xe về quê ăn Tết

Xem nhanh

Hiểu được nhu cầu đi lại ngày càng cao vào những dịp đặc biệt quan trọng như Tết, hàng loạt các công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe về quê ăn Tết ra đời. Điều này giúp những người xa quê có thể dễ dàng về quê sum họp với gia đình mà không còn e ngại vấn đề phương tiện.

TẠI SAO CẦN PHẢI THUÊ XE VỀ QUÊ ĂN TẾT?

Tết là dịp lễ lớn nhất và ý nghĩa nhất trong năm của người dân Việt Nam. Đây là khoảng thời gian mọi người gác lại mọi công việc để về quê đoàn tụ với gia đình. Do đó, ở Việt Nam, Tết mang ý nghĩa như một ngày lễ đoàn viên, rất được mong chờ trong năm.

Sau một năm dài làm việc mệt mỏi, ai ai cũng mong mỏi được về quê sum vầy với gia đình, quây quần bên mâm cơm gia đình đầy ắp món ngon và một không khí với tiếng cười rộn rã, với những lời chúc ý nghĩa cho năm mới.

Những năm gần đây, các thành phố lớn như Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh luôn đứng trước tình trạng cầu vượt cung về dịch vụ cung cấp phương tiện di chuyển dịp Tết.

Nhiều hành khách phải đặt vé máy bay, vé xe, xe tàu trước thời gian khởi hành ít nhất một tháng. Các tụ điểm như sân bay, bến xe, ga tàu,… gần như được phủ kín.

LỢI ÍCH CỦA VIỆC THUÊ XE VỀ QUÊ ĂN TẾT

Nếu mọi người muốn chủ động hơn về lộ trình cũng như thời gian thì có thể tìm đến các dịch vụ cho thuê xe về quê ăn Tết. Việc này mang đến nhiều lợi ích vì bạn hoàn toàn có thể chủ động mà không sợ phụ thuộc vào người khác.

Đặc biệt, dịch vụ này sẽ vô cùng thích hợp với những gia đình nhiều thành viên. Mọi người có thể di chuyển cùng nhau một cách thoải mái và tự do hơn. Không những thế, bạn còn có thể mang  nhiều quà Tết về quê mà không phải lo lắng về việc vận chuyển.

Tuy nhiên, bạn cần phải lưu ý một số vấn đề khi thuê xe về quê ăn Tết. Để không gặp phải những phiền phức không đáng có, người sử dụng dịch vụ cần tìm hiểu thật kỹ thông tin, hoạt động của các đơn vị cho thuê xe. Bạn hãy tìm đến những nơi uy tín, được nhiều người biết đến.

Trong quá trình giao dịch, bạn đừng quên kiểm tra tình trạng máy móc của xe, đảm bảo rằng nó vẫn hoạt động tốt. Sau đó, hãy trao đổi thật kỹ về giá cả cũng như các điều khoản để không có những tình huống phát sinh sau đó.

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE TẠI CÔNG TY DU LỊCH ĐẤT VIỆT

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết nên đến đâu để thuê xe về quê ăn Tết thì có thể tham khảo công ty du lịch Đất Việt. Đất Việt Tour chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe với các dòng xe đời mới từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ,…

Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải du lịch, Đất Việt Tour hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Các dòng xe đời mới, cao cấp với chất lượng vượt trội nhưng giá cả vô cùng phải chăng.

Để sử dụng dịch vụ cho thuê xe về quê ăn Tết, quý khách vui lòng lựa chọn 1 trong 3 cách sau:

Cách 1: Chat trực tuyến trên hệ thống website: www.datviettour.com.vn và để lại 1 số thông tin như: Họ tên, email, số điện thoại để tư vấn viên liên hệ và hỗ trợ bạn tốt nhất.

Cách 2: Gọi điện thoại trực tiếp đến hotline: 0989 120 120 (Mr. Hiệp) để nhận báo giá sớm nhất.

Cách 3: Quý khách vui lòng đến trực tiếp tại địa chỉ: 198 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM để đăng ký thuê xe trực tiếp và nhận được nhiều sự tư vấn hơn trong cách lựa chọn loại xe phù hợp.

Chỉ còn gần một tháng nữa là đến Tết Dương lịch và chưa đầy hai tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán bạn đã sẵn sàng để thuê xe về quê ăn Tết chưa? Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi để cái tết đoàn viên không còn xa nữa nhé!

>>> Tham khảo thêm: Kinh nghiệm thuê xe tại đây!!!

About the author

Admin198

Admin198