Cần lưu ý gì khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch Tết?

Xem nhanh

Để thuận tiện và mang lại sự thoải mái cho cả gia đình, bạn nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch Tết 2019 vì nó không chỉ đáp ứng nhu cầu thuận tiện mà còn giúp tiết kiệm số tiền lớn cho gia đình bạn.

Để lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch Tết 2019 phù hợp, bạn cần đặc biệt lưu ý những điều sau:

CHỌN XE CÓ SỐ CHỖ PHÙ HỢP

Khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch Tết 2019 của dòng xe dưới 7 chỗ, khách hàng thường quan tâm đầu tiên về số chỗ của xe. Hiện nay, các loại xe có 4-7-16-29-45 chỗ là phổ biến.

Cần lưu ý gì khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch Tết 2019

Nếu số lượng khách dưới 7 người, bạn có thể lựa chọn các dòng xe dưới 7 chỗ và hoàn toàn có thể yên tâm bởi ưu điểm của dòng xe dưới 7 chỗ có rất nhiều kiểu dáng và chủng loại. Phù hợp với sở thích và mức chi phí mong muốn của từng khách thuê xe. Nếu số lượng khách từ 7 đến 16 người thì thuê xe du lịch 16 chỗ là sự lựa chọn thích hợp.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có khá nhiều dòng xe. Nếu số lượng khách lớn, thường là một đoàn thì bạn có thể lựa chọn dòng xe từ 29 đến 45 chỗ là phù hợp

LỰA CHỌN THEO HÃNG XE

Hiện nay, nhiều người thuê xe rất chú trọng đến hãng xe khi thuê xe. Một số hãng xe được người sử dụng quan tâm khi tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe du lịch Tết 2019 đó là: Toyota, Honda, Ford, Hyundai, Mazda, Chervolet,… Những hãng xe này có uy tín về chất lượng, kiểu dáng xe đẹp và sang trọng nên có thể thoải mái hơn khi thuê những chiếc xe này. Tuy nhiên, khi lựa chọn được xe để thuê, bạn cần chạy thử để đảm bảo an toàn chất lượng của xe cho chuyến đi của gia đình.

Cần lưu ý gì khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch Tết 2019

Việc lựa chọn được chiếc xe phù hợp với nhu cầu thực tế sẽ giúp bạn tiết kiệm được cho chuyến du lịch Tết. Vì vậy, hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định thuê một chiếc xe cho chuyến đi của mình nhé.

HỢP ĐỒNG CHO THUÊ XE RÕ RÀNG

Khi thuê xe du lịch, bạn nên đọc kỹ tất cả các nội dung có trong hợp đồng cho thuê xe du lịch hoặc phiếu xác nhận đặt xe. Với việc xem trước hợp đồng một cách kỹ lưỡng trước khi đăng ký có thể làm cho bạn có thêm thời gian để có thỏa thuận cùng với nhà xe về những điều mà mình thấy còn chưa hợp lý.

Những nội dung cần có trong hợp đồng bao gồm:

Thông tin dòng xe cần thuê: Yêu cầu ghi rõ loại xe, đời bao nhiêu?

Những cam kết của đơn vị cho thuê xe: Đền bù thiệt hại nếu không cung cấp đúng dòng xe, đời xe hoặc thậm chí không đón khách như yêu cầu

Cần lưu ý: Mọi trường hợp đặt thuê xe, bạn đều cần làm việc, trao đổi qua email hoặc phải có hợp đồng đóng dấu, phiếu thu, phiếu xác nhận đặt xe đầy đủ thông tin.

Trên đây là những lưu ý mà bạn cần biết khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch Tết 2019Công ty du lịch Đất Việt là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe uy tín và chất lượng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Mọi thắc mắc vui lòng với chúng tôi theo thông tin sau đây:

Công ty Cổ phần ĐT – TM – DV Du lịch Đất Việt

198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 73 081 888  | Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Hotline: 0989 120 120  (Mr. Hiệp)

Email: sales@datviettour.com.vn

Website: www.datviettour.com.vn

 

About the author

Admin198

Admin198