Cho thuê xe du lịch 29 chỗ giá rẻ tết 2020

Xem nhanh

Cho thuê xe du lịch 29 chỗ Tết 2020 là một trong những dịch vụ đang phát triển cực kì mạnh mẽ, đặc biệt là tại các thành phố lớn như: TP. HCM, Đà Nẵng, Hà Nội,…

Dịch vụ cho thuê xe ra đời nhằm phục vụ nhu cầu đi du lịch xa, khi mà giá xe hiện nay đang khá cao so với thu nhập của người dân. Vậy nên, việc thuê xe Tết là sự lựa chọn hoàn hảo.

Công ty Đất Việt Tour hân hạnh là thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành dịch vụ vận tải – du lịch, chúng tôi cho thuê hầu hết các dòng xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ, tất cả các dòng xe đều là xe đời mới, nội thất cao cấp, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.

Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những chuyến đi thoải mái và tiết kiệm chi phí nhất.

Giới thiệu về dịch vụ cho thuê xe du lịch 29 chỗ Tết 2020

Đất Việt Tour chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch 29 chỗ Tết 2020 từ 4 chỗ đến 45 chỗ uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Với đội ngũ lái xe trên 5 năm kinh nghiệm và thông thạo mọi nẻo đường, Quý khách có thể yên tâm và hài lòng với dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Cho Thuê Xe Du Lịch 29 Chỗ Tết 2019

Khi đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch 29 chỗ Tết 2020, Quý khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ với chất lượng tốt nhất như: công khai bảng giá cho thuê xe trên website, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và chu đáo, báo giá cho thuê xe theo phương châm nhanh – gọn- chính xác.

Đối với những mối lo về chất lượng xe và hệ thống máy móc vận hành trên xe, chúng tôi đảm bảo thanh lý xe cũ, nâng cấp xe và liên tục đổi mới các dòng xe để phục vụ cho khách hàng.

Đối với các xe trước khi giao cho khách hàng, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của công ty chúng tôi đều kiểm tra kỹ một lượt về máy móc, thiết bị, lốp xe, dầu nhớt,… nhằm đảm bảo cho chuyến đi của quý khách được an toàn nhất.

Với sự đổi mới không ngừng về dịch vụ, chúng tôi luôn nhận được sự phản hồi tốt nhất từ phía khách hàng. Đồng thời, với những góp ý từ phía khách hàng về dịch vụ và chất lượng xe của công ty sẽ là món quà quý giá mà chúng tôi nhận được để từ đó phát triển hơn trong tương lai.

Điểm đặc biệt của dịch vụ cho thuê xe du lịch 29 chỗ Tết 2020 của Đất Việt Tour là bạn sẽ nhận được mức giá cạnh tranh. Chúng tôi cam kết mức giá của công ty đưa ra luôn thấp hơn so với mặt bằng chung.

Tuy nhiên, với giá thành như vậy, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Bởi chất lượng đều không hề thay đổi.

Đất Việt Tour cam kết về dịch vụ cho thuê xe du lịch

Là thương hiệu cho thuê xe số 1 tại Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho Quý khách hàng:

Đáp ứng mọi nhu cầu thuê xe của khách hàng mọi lúc mọi nơi một cách chuyên nghiệp nhất.

Tuân thủ các quy định an toàn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Chúng tôi luôn có bảo hiểm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Luôn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất đi kèm chất lượng cùng tiện nghi cao cấp.

Luôn có dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo.

Cam kết mang tới khách hàng những dịch vụ với giá cả cạnh tranh.

Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi khách hàng sẽ nhận thêm nhiều ưu đãi khác.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ 

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng, dịch vụ cho thuê xe du lịch 29 chỗ Tết 2020 luôn cung cấp nhiều hình thức thanh toán khác nhau như: chuyển khoản, thanh toán tiền mặt, cũng có thể thanh toán với tài xế hoặc nhân viên của chúng tôi.

Mọi thông tin liên quan đến dịch vụ cho thuê xe, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Công ty Cổ phần ĐT – TM – DV Du lịch Đất Việt

198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 73 081 888 | Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Hotline: 0989 120 120 (Mr. Hiệp)

Email: sales@datviettour.com.vn

Website: www.datviettour.com.vn

About the author

Admin198

Admin198