Cho thuê xe du lịch 45 chỗ đời mới, giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh

Xem nhanh

Sau đại dịch covid, các hoạt động vui chơi giải trí đang hoạt động trở lại một cách mạnh mẽ. Dự kiến trong năm nay các hoạt động di chuyển sẽ phát triển hơn bao giờ hết, bởi những dự định còn dang dở của năm cũ đều sẽ được triển khai. Chính vì thế, nhu cầu thuê xe du lịch sẽ là một điều rất cần thiết cho những hoạt động cần di chuyển đông người. Nhà xe Đất Việt xin giới thiệu đến Quý khách về dịch vụ cho thuê xe du lịch 45 chỗ đời mới giá rẻ, uy tín, chất lượng hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh.

Dịch vụ cho thuê xe du lịch 45 chỗ tại Nhà xe Đất Việt

Dịch vụ cho thuê xe du lịch 45 chỗ tại Nhà xe Đất Việt

Dịch vụ thuê xe du lịch 45 chỗ tại Nhà xe Đất Việt

Các dịch vụ cho thuê xe 

Nhà xe Đất Việt tự hào là địa điểm cho thuê xe du lịch 45 chỗ đời mới uy tín được khách hàng lựa chọn trong suốt nhiều năm liền. Chúng tôi không ngừng nỗ lực mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, bằng những dòng xe đời mới nhất, chất lượng nhất, sang xịn mịn từ nội thất đến ngoại thất với giá cả vô cùng phải chăng.

Các dịch vụ cho thuê xe du lịch 45 chỗ của Nhà xe Đất Việt bao gồm:

  • Dịch vụ cho thuê xe theo ngày;
  • Dịch vụ cho thuê xe theo tháng;
  • Dịch vụ cho thuê xe du lịch;
  • Dịch vụ cho thuê xe công tác;
  • Dịch vụ cho thuê xe đưa công dân các tỉnh về quê;
  • Dịch vụ cho thuê xe phục vụ các nhu cầu thiết yếu khác như: đám cưới, đưa đón học sinh/sinh viên/cán bộ công nhân viên,…

Các dòng xe du lịch 45 chỗ tại Nhà xe Đất Việt

  • Xe Universe Thaco Blue Sky 2019

Là dòng xe du lịch 45 chỗ được sản xuất bởi Tập đoàn Thaco Trường Hải, chuẩn công nghệ Châu Âu với nhiều tính năng ưu việt. Nội thất hiện đại, rộng rãi, tiện nghi được trang bị đầy đủ phanh từ Tera với độ an toàn cực cao, hệ thống đèn chiếu sáng sang trọng, vị trí ghế ngồi rộng rãi, giúp Quý khách có những trải nghiệm trên xe dễ chịu, an toàn cho cả chuyến đi.

Xe Universe Thaco Blue Sky 2019

Nội thất xe Universe Thaco Blue Sky 2019

  • Xe Hyundai Universe Noble 2018

Xe được lắp ráp bởi những linh kiện được nhập khẩu từ Hàn Quốc, cũng như được ứng dụng những công nghệ hàng đầu: phun xốp chống ồn, khử mùi bằng đèn cực tím,…Không những thế, nội thất trong xe được trang bị nhiều thiết bị tiện nghi như: ghế hành khách thoải mái, tivi màn hình LCD, cửa tự động,… Hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, thích hợp di chuyển giữa các tỉnh thành có vị trí địa lý tương đối gần nhau.

Xe Hyundai Universe Noble 2018

Xe Hyundai Universe Noble 2018

  • Xe Hyundai Hi – Class 2006

Là dòng xe đến từ nhà Hyundai Hàn Quốc với nhiều tính năng ưu việt như: thông số kỹ thuật mạnh, tiết kiệm nhiên liệu, động cơ vận hành êm ái thích hợp cho những cung đường khó, đảm bảo an toàn và trải nghiệm tốt cho đoàn. Đặc biệt, hàng ghế của xe Hyundai Hi–Class có khả năng bật ra sau tối đa giúp cho Quý khách hàng có cảm giác thoải mái nhất khi di chuyển đường dài trên xe.

Xe Hyundai Hi – Class 2006

Xe Hyundai Hi – Class 2006

Những lợi ích khi thuê xe tại Nhà xe Đất Việt

Giá rẻ nhất thị trường

Giá cả luôn là sự ưu tiên hàng đầu để khách hàng lựa chọn một đơn vị kinh doanh, nhất là trong thời buổi khó khăn như hiện nay, yếu tố này lại càng được quan tâm hơn bao giờ hết. Chính vì thế, Nhà xe Đất Việt luôn chú trọng đến giá dịch vụ cho thuê xe du lịch 45 chỗ đời mới để đưa ra một mức giá phù hợp nhất, cạnh tranh nhất và luôn niêm yết giá trên website để khách hàng có thể dễ dàng theo dõi. 

100% xe mới, được kiểm tra định kỳ

Đối với việc kinh doanh, chúng tôi luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Không vì việc cạnh tranh giá mà bán đi chất lượng dịch vụ không tốt. Các dòng xe của công ty chúng tôi hoàn toàn đều là xe mới, vận hành êm ái và được kiểm tra định kỳ theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Đảm bảo sự an toàn tuyệt đối khi Quý khách lựa chọn thuê xe du lịch 45 chỗ đời mới tại Nhà xe Đất Việt.

Chất lượng phục vụ chuẩn 5 sao

Là một nhà kinh doanh du lịch, chúng tôi hiểu rằng dịch vụ tốt là yếu tố hàng đầu để giữ chân khách hàng. Chính vì thế, đội ngũ nhân viên của Nhà xe Đất Việt đều trải qua những khóa huấn luyện và đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp trước khi phục vụ khách hàng, giúp cho quý khách có những trải nghiệm chuẩn 5 sao khi lựa chọn đồng hành cùng chúng tôi.

Chất lượng phục vụ chuẩn 5 sao

Chất lượng phục vụ chuẩn 5 sao

Ngoài việc cho thuê xe du lịch 45 chỗ đời mới, Nhà xe Đất Việt còn cung cấp tất cả các dòng xe 4-7-16-29-33 chỗ đa dạng, đầy đủ tiện nghi, giá cả phải chăng, chất lượng uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, sẵn sàng phục vụ Quý khách từ A đến Z. Để kết nối với dịch vụ cho thuê xe giá rẻ khách vui lòng cung cấp thông tin cho bộ phận hỗ trợ trực tuyến hoặc liên hệ trực tiếp SĐT: 0989 120 120 (Mr. Hiệp) hoặc 0983 929 149 (Mr. Sơn) để được tư vấn chi tiết.

Xem thêm >>> Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ giá tốt, nhiều ưu đãi hấp dẫn

About the author

My Nhung

My Nhung