Cho thuê xe giá rẻ đưa đón công nhân viên

Xem nhanh

Dịch vụ cho thuê xe đưa đón công nhân viên hiện nay rất phổ biến đối với các doanh nghiệp có nhà máy làm việc tại các khu công nghiệp hoặc có văn phòng ở ngoại ô thành phố. Chế độ đãi ngộ và chất lượng đời sống cán bộ công nhân viên ngày càng được doanh nghiệp đề cao, tiêu biểu là nhu cầu thuê xe đưa đón công nhân viên ngày càng nhiều. Việc thuê xe đưa đón công nhân viên còn giúp môi trường làm việc trở nên chuyên nghiệp hơn, đề cao tính kỷ luật và sự an toàn của người lao động.

Dịch vụ Cho thuê xe Đất Việt cùng bạn tìm hiểu về dịch vụ này.

DOANH NGHIỆP ĐƯỢC LỢI GÌ KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THUÊ XE ĐƯA ĐÓN CÔNG NHÂN VIÊN

– Tiết kiệm chi phí: So với việc tự triển khai hệ thống xe và tài xế bao gồm chi phí đầu tư phương tiện, khấu hao thiết bị, vấn đề khai thác, tuyển dụng và trả lương cho tài xế, nhân sự điều hành… các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ cho thuê xe giá rẻ đưa đón công nhân viên sẽ tiết kiệm được từ 40 – 60% chi phí.

– An tâm về tính ổn định, chính xác: Dịch vụ được cung cấp bởi bên thứ ba nên doanh nghiệp hoàn toàn tin tưởng về sự chuyên nghiệp trong khâu vận hành. Giờ giấc đưa đón, lộ trình và các điều kiện điều khoản được quy định trong hợp đồng thuê xe sẽ tạo áp lực cho bên cung cấp dịch vụ thực hiện chính xác theo yêu cầu của doanh nghiệp.

– Công nhân viên gắn bó với công ty: Việc sử dụng một dịch vụ xe đưa đón công nhân cũng thể hiện được sự quan tâm, chăm sóc của doanh nghiệp đối với người lao động, khiến họ thêm tin tưởng, muốn gắn bó dài lâu. Qua đó, doanh nghiệp cũng tạo dựng được hình ảnh tốt, vun đắp thiện cảm đối với thương hiệu.

– Năng suất lao động tăng: Cán bộ, công nhân viên được đưa đón bằng dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp sẽ luôn cảm thấy bản thân được coi trọng, thoải mái và làm việc hiệu quả hơn, mang lại năng suất lao động cao hơn. Đồng thời, công nhân được đưa đón bằng xe ô tô sẽ đảm bảo an toàn sức khỏe, hạn chế tối đa rủi ro trong quá trình di chuyển. Điều này có lợi cho cả doanh nghiệp lẫn người lao động.Cho thuê xe giá rẻ đưa đón công nhân viên - ảnh 1

– Quảng bá thương hiệu: Xe được sử dụng cho việc đưa đón công nhân viên sẽ được dán logo doanh nghiệp lên thân xe. Đây cũng là kênh truyền thông hiệu quả để quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp mà hoàn toàn không tốn chi phí.

CÁCH LỰA CHỌN DỊCH VỤ XE ĐƯA ĐÓN CÔNG NHÂN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP

Giữa hàng ngàn công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe, để chọn lựa được một dịch vụ xe đưa đón công nhân hiệu quả, phù hợp, các doanh nghiệp cần chú ý trước tiên tới uy tín của đơn vị cung cấp, sau đó là chất lượng xe, phong cách phục vụ của lái xe và nhân viên nhà xe để đánh giá độ chuyên nghiệp.

Các công ty sở hữu dàn xe phương tiện mới, uy tín với quy mô lớn thường là những đơn vị có tiềm lực tài chính mạnh, chú trọng đầu tư vào chất lượng xe và dịch vụ nên sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất và đảm bảo an toàn.

Khách hàng thân thiết của đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ cũng là một điểm đáng lưu ý. Công ty nào có nhiều khách hàng lớn, hợp tác lâu năm cũng cho thấy sự tín nhiệm về dịch vụ chất lượng và giá cả hợp lý thì mới được khách hàng sử dụng dịch vụ lâu dài.Cho thuê xe giá rẻ đưa đón công nhân viên - ảnh 2

CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHO THUÊ XE ĐƯA ĐÓN CÔNG NHÂN VIÊN TẠI ĐẤT VIỆT

Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải du lịch, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ hoàn hảo và sự hài lòng tuyệt đối bằng dịch vụ cao cấp, các dòng xe đời mới chất lượng cao đảm bảo cho quý khách hàng có những chuyến đi với mức giá hợp lý và chất lượng vượt trội.

Đất Việt chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ đưa đón công nhân viên tại các khu công nghiệp ở TpHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu…và các tỉnh lân cận.

Xe đưa rước công nhân viên chủ yếu là xe từ 16 chỗ đến 45 chỗ. Khách hàng có thể tham khảo một số dòng xe như:

  • Cho thuê xe 16 chỗ đưa đón công nhân viên như Ford Transit, Mercedes Sprinter
  • Cho thuê xe 29 chỗ Hyundai County đưa đón công nhân viên…
  • Phục vụ dòng xe 35 chỗ Isuzu Samco đời mới đưa đón công nhân viên
  • Cho thuê xe 45 chỗ đưa đón công nhân viên nhiều loại như: Universe Thaco Blue Sky, Hi-Class, Hyundai Aero Space…

Cho thuê xe giá rẻ đưa đón công nhân viên - ảnh 3

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng giải pháp tuyệt vời nhất cho việc thuê xe đưa đón công nhân viên bằng những chất lượng cụ thể như:

  • Hệ thống xe được vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên.
  • Đảm bảo thời gian giờ giấc đưa đón như quy định
  • Lái xe được đào tạo bài bản (kể cả kỹ năng mềm): lái xe an toàn, vui vẻ, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách.
  • Các xe đều được trang bị hệ thống giải trí tiện nghi, giúp công nhân viên thư giãn suốt thời gian trên xe
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7
  • Tuân thủ tuyệt đối các quy định an toàn cho khách hàng
  • Cho thuê xe giá rẻ, cạnh tranh nhất thị trường.

Cho thuê xe giá rẻ đưa đón công nhân viên - ảnh 4

Dịch vụ Cho thuê xe Đất Việt nhận tất cả hợp đồng ngắn hạn, dài hạn, đáp ứng nhu cầu thuê xe theo thời gian của khách hàng. Dịch vụ linh hoạt, uy tín, chất lượng.

Nhiều năm qua, chúng tôi tự hào được nhiều công ty và tập đoàn lớn tin tưởng sử dụng dịch vụ xe đưa đón công nhân viên như: Tập đoàn Thế Giới Di Động, công ty Hwang Sueng Vina, công ty TMI, ngân hàng Techcombank…

Tự hào là một doanh nghiệp năng động với tốc độ phát triển nhanh và mạnh nhất Thành phố Hồ Chí Minh về số lượng xe và sự đa dạng các loại xe, Công ty du lịch Đất Việt luôn phục vụ với tinh thần cầu thị và cam kết sẽ mang đến cho doanh nghiệp bạn nhiều lợi ích hơn nữa khi sử dụng dịch vụ đưa đón công nhân của chúng tôi với chất lượng dịch vụ khác biệt.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ cho thuê xe giá rẻ đưa đón công nhân viên tốt nhất.

Công ty Cổ phần ĐT TM DV Du lịch Đất Việt

198 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

ĐT: (028) 73 081 888 – Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Hotline: 0989 120 120 (Mr. Hiệp)

Email: sales@datviettour.com.vn

Website: https://chothuexegiare.com.vn

 

Tham khảo:Dịch vụ cho thuê xe đưa rước sân bay giá rẻ

About the author

Admin198

Admin198