Cho thuê xe về quê ăn Tết uy tín chất lượng

Xem nhanh

Đất Việt tự hào là đơn vị du lịch đầu tiên tại Tp.HCM cung cấp dịch vụ cho thuê xe Tết. Từ những năm 2001 liên tục đến nay, chúng tôi không ngừng phát triển và rút ra nhiều kinh nghiệm quý báu trong quá trình tổ chức xe du lịch đưa CBCNV về quê ăn tết từ các Tập đoàn lớn, các Công ty thuộc các khu chế xuất, khu công nghiệp tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận như KCX Linh Trung 1, 2, 3, KCN VSIP 1,2 + Mỹ Phước 1,2,3 + Tân Uyên + Bình Đường – Bình Dương, Biên Hòa 2, Nhơn Trạch, Trảng Bom, Amata – Đồng Nai…

1. Các dòng xe chất lượng của Đất Việt

Dịch vụ cho thuê xe của Đất Việt Tour được thành lập từ năm 2001. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu của khách hàng như cho thuê xe ngắn hạn/dài hạn, cung cấp dịch vụ đưa rước – đón tiễn sân bay, đồng thời mở rộng dịch vụ đưa đón cán bộ nhân viên hàng ngày và cho thuê xe về quê ăn Tết cho các cá nhân, cơ quan, tổ chức, văn phòng đại diện… Đến nay, chúng tôi đã có trên 50 dòng xe tân tiến, cao cấp khác nhau. Với các dòng xe có nội thất hiện đại, sang trọng gồm có:
• Trên 40 xe Universe Thaco Blue Sky 2019 45 chỗ
• Hyundai Universe 45 chỗ
• Hyundai Aero Express 45 chỗ
• Mini universe 29 chỗ – 33 chỗ
• Thaco Town 29 chỗ – 33 chỗ
• Ford Transit 16 chỗ
• Dòng xe Limousine Dcar 9 chỗ
• Dòng xe 7 chỗ: Fortuner, Innova, Santafe, Mazda
• Và các dòng xe giường nằm đời mới 38 – 40 giường

Cho thuê xe về quê ăn Tết uy tín chất lượng

Cho thuê xe về quê ăn Tết uy tín chất lượng - ảnh 1

Cho thuê xe về quê ăn Tết uy tín chất lượng - ảnh 2

2. Uy tín và chuyên nghiệp làm nên thương hiệu

Với 19 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị tổ chức lữ hành và cung cấp dịch vụ cho thuê xe

Tết chất lượng và uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh với phương châm “Phong cách chuyên nghiệp – Phục vụ tận tâm”.

Thủ tục đơn giản: Thủ tục thuê xe tại Đất Việt Tour nhanh chóng, rõ ràng, đơn giản, tiết kiệm thời gian của quý khách hàng.

Chi phí cạnh tranh: Đất Việt cam kết giá cạnh tranh nhất trên thị trường, đây cũng chính là lý do dịch vụ cho thuê xe giá rẻ Đất Việt Tour nhận được sự tin yêu của rất nhiều khách hàng. Đặc biệt, luôn có ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đăng ký thuê xe 02 chiều, thuê xe với số lượng lớn.

Cho thuê xe về quê ăn Tết uy tín chất lượng - ảnh 3

An toàn tuyệt đối: Đội xe của Đất Việt Tour bao gồm các dòng xe đời mới, được bảo trì bảo dưỡng định kì nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quý khách khi tham gia vận chuyển. Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, thông thạo nhiều tuyến đường, tận tâm với nghề, thân thiện với hành khách sẽ giúp quý khách có một hành trình vui tươi, thoải mái nhất.

Phục vụ chu đáo: Đất Việt Tour cam kết đưa đón khách tận nơi, tuyệt đối không đón thêm khách dọc đường. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp khăn lạnh, nước suối miễn phí và có điều hành theo xe trong suốt hành trình của quý khách.

3. Tiêu chuẩn dịch vụ cho thuê xe về quê ăn Tết 

Tất cả các loại xe đều đủ tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch, xe băng đôi, ghế bật, máy lạnh, tivi. Hành khách đi trên xe được mua bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật, mức bồi thường tối đa 20.000.000/ khách. Mỗi khách hàng được tặng một chai nước suối và một khăn ướt miễn phí mỗi ngày.

Đối với các hành trình dài, xe sẽ dừng chân tại các quán ăn chất lượng tốt, giá cả bình dân để phục vụ hành khách. Ngoài ra, trên xe còn trang bị các loại thuốc y thế thông thường để hỗ trợ hành khách khi cần thiết. Dịch vụ cho thuê xe về quê ăn Tết Đất Việt cam kết không bắt thêm khách dọc đường. Tài xế chuyên nghiệp phục vụ khách ân cần, lịch sự, lái xe an toàn.

Đặc biệt, Đất Việt thiết kế và tặng bandrol miễn phí cho quý khách, góp phần nhận diện quảng bá thương hiệu của quý khách trên hành trình.

Cho thuê xe về quê ăn Tết uy tín chất lượng - ảnh 4

Cho thuê xe về quê ăn Tết uy tín chất lượng - ảnh 5

4. Quy định về đón – trả khách

Mỗi xe chỉ đón khách nhiều nhất tại 2 điểm, điểm đón khách do hai bên thống nhất và là những điểm đón thuận tiện và được phép dừng đỗ theo luật giao thông.

Xe sẽ dừng trả khách dọc đường, tại các địa phương theo lộ trình các điểm dừng trả khách phải đúng quy định Nhà nước không vi phạm luật an toàn giao thông đường bộ (mỗi tỉnh tối đa 03 điểm). Tất cả những điểm đón, trả khách phải được 2 bên thống nhất trước lúc khởi hành 10 ngày.

Cho thuê xe về quê ăn Tết uy tín chất lượng - ảnh 6

5. Quy định về hành lý

Mỗi hành khách được mang theo tối đa 20kg hành lý và 1 hành lý xách tay 7 kg, Đất Việt không chấp nhận hành lý do nhiều người gộp lại thành một kiện lớn, không nhận vận chuyển xe máy, xe đạp và các hóa chất, hàng dễ vỡ, dễ gây cháy nổ, cồng kềnh, hàng cấm, gia súc gia cầm… theo quy định của pháp luật.

Mọi thông tin về dịch vụ cho thuê xe về quê ăn Tết quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP ĐT TM DV DU LỊCH ĐẤT VIỆT
198 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 73 081 888 | Tổng đài miễn phí: 1800 6700
Website: www.chothuexegiare.com.vn
Email: sales@datviettour.com.vn

Tham khảo >>> Bảng Giá Cho Thuê Xe Tết 2022 (Nhâm Dần)

About the author

Admin198

Admin198