Đăng kí dịch vụ cho thuê xe Tết gồm những bước nào?

Xem nhanh

Hiểu được nỗi lo chung của mỗi gia đình trong việc di chuyển vào những ngày cuối năm, Công ty du lịch Đất Việt trang bị thêm hệ thống xe mới và chất lượng nhằm cung ứng dịch vụ cho thuê xe Tết.  Mời bạn đọc theo dõi nội dung sau các bước sau:

BƯỚC THỨ NHẤT:

Trước khi liên hệ dịch vụ cho thuê xe, thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ dòng xe mình muốn thuê xe với nhu cầu đi đâu, số lượng người tối đa cho chuyến đi của bạn để dịch vụ cho thuê xe Tết của Đất Việt Tour tư vấn cho bạn nên lựa chọn dòng xe nào cho phù hợp nhất.

Dịch vụ cho thuê xe Tết gồm những bước nào?

Hiện nay, với dòng xe du lịch 16 chỗ thì có hai loại xe hiện đại và an toàn nhất là: Ford Transit và Mercedes Sprinter. Giá thuê hai xe này xấp xỉ nhau. Bên cạnh đó, nội thất cũng rất rộng rãi, thoải mái với nhiều tiện nghi.

BƯỚC THỨ HAI:

Trước khi tìm đến dịch vụ cho thuê xe Tết, bạn nên tìm hiểu các thông tin qua mạng về các dịch vụ cho thuê xe Tết giá rẻ hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh để có thêm những địa chỉ cho thuê xe uy tín, chất lượng.

Dịch vụ cho thuê xe Tết gồm những bước nào?

Một gợi ý nhỏ cho bạn khi tìm đến dịch vụ cho thuê xe Tết qua Internet là: Các công ty uy tín và chất lượng thường công khai đầy đủ những thông tin cần thiết về dịch vụ, hình ảnh xe rõ ràng và những thông tin họ cung cấp về dịch vụ này thực sự hữu ích cho người dùng,…

Dịch vụ cho thuê xe Tết gồm những bước nào?

BƯỚC THỨ BA:

Sau khi đã tìm được nhà cung ứng dịch vụ cho thuê xe Tết, bạn nên gọi điện thoại đến để nhận được sự tư vấn. Qua cuộc trò chuyện này, bạn có thể đoán được dịch vụ cung cấp xe có chuyên nghiệp hay không. Đối với những công ty uy tín và chất lượng, nhân viên sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn như: với lịch trình như vậy và số lượng người như thế thì nên lựa chọn dòng xe nào và tại sao nên lựa chọn,….

Dịch vụ cho thuê xe Tết gồm những bước nào?

Giá thuê xe du lịch của mỗi công ty sẽ có sự khác nhau, tùy thuộc vào loại xe và loại xe. Nếu như liên hệ và thuê được một chiếc xe với mức giá rẻ hơn nhiều so với những địa chỉ khác thì bạn nên kiểm tra chất lượng xe để đảm bảo không ảnh hưởng đến suốt hành trình của mình.

DƯỚI ĐÂY LÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN NHỚ TRƯỚC KHI THUÊ XE TẾT:

  • Giá thuê và hình thức đặt cọc: Bạn hãy tìm hiểu giá thuê xe bao nhiêu 1 ngày (1km), đặt cọc bao nhiêu tiền, có thể thế chấp bằng xe máy không, cần hộ khẩu không,…

  • Xe công ty hay tư nhân: Dù hình thức nào thì cũng đều có hai mặt của nó, quan trọng là chất lượng và uy tín của họ. Tuy nhiên xe công ty chuyên cho thuê thì có sự đảm bảo cao hơn.

Dịch vụ cho thuê xe Tết gồm những bước nào?

  • Số lượng, loại xe: Khi nhìn vào công ty có nhiều xe, nhiều loại để khách hàng lựa chọn thì bạn sẽ yên tâm hơn về năng lực của họ.

  • Dịch vụ hỗ trợ đi kèm: bao gồm giao xe tận nơi cho khách hàng, rửa xe miễn phí khi trả xe…

Dịch vụ cho thuê xe Tết gồm những bước nào?

Việc tiếp cận và sử dụng dịch vụ cho thuê xe Tết đôi khi sẽ làm bạn mệt mỏi và hoang mang trước nhiều sự lựa chọn. Song, với dịch vụ uy tín và tiêu chí chất lượng luôn đặt lên hàng đầu thì bạn hoàn toàn yên tâm với những chiếc xe mà Công ty du lịch Đất Việt cung cấp. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe Tết vui lòng liên hệ với chúng tôi thông tin sau đây:

Công ty Cổ phần ĐT – TM – DV Du lịch Đất Việt

Địa chỉ:198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 73 081 888  | Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Hotline: 0989 120 120  (Mr. Hiệp)

Email: sales@datviettour.com.vn

Website: www.datviettour.com.vn

Có thể bạn quan tâm: Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Tết 2019

About the author

Admin198

Admin198