Đất Việt Tour đồng hành cùng Công ty Tôn Nam Kim đưa đón công nhân về quê ăn tết

Ngày 18/01/2020 (tức ngày 24/12 Âm lịch) Đất Việt Tour hân hạnh đồng hành cùng Công ty Tôn Nam Kim trong hành trình đưa đón công nhân về quê ăn Tết.

Đoàn xe của Đất Việt Tour gồm 3 chiếc từ 45 chỗ thuộc các dòng xe du lịch đời mới nhất hiện nay đưa hơn 100 anh chị em công nhân là cán bộ công nhân viên Công ty Tôn Nam Kim về sum họp bên gia đình. Đoàn xe xuất phát từ nhà máy của Tôn Nam Kim ở địa bàn tỉnh Bình Dương về các quận, huyện thuộc các tỉnh như: Quảng Ngãi, Hà Tĩnh và Hà Nội.

Hành động đưa công nhân viên về quê đón tết không chỉ thể hiện sự quan tâm, hỗ trợ, chăm lo đời sống công nhân trên địa bàn tỉnh của ban lãnh đạo Công ty Tôn Nam Kim mà còn có ý nghĩa nhân văn sâu sắc và giúp đoạn đường về nhà sum họp đầu năm của anh chị em công nhân gần hơn trong khi vé phương tiện cao gấp đôi, gấp ba ngày thường như hiện nay.

Đất Việt Tour hiện đang là một trong những đơn vị chuyên cho thuê xe du lịch đời mới, giá tốt tại Tp.HCM. Chúng tôi có mạng lưới rộng khắp, đội xe chất lượng cao, luôn làm hài lòng khách hàng đến dịch vụ thuê xe từ 4 – 45 chỗ. Ngoài dịch vụ chất lượng, giá cả là một trong những yếu tố quan trọng khi quý khách thuê xe du lịch tại Đất Việt Tour.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn tư vấn cho khách hàng dòng xe và loại xe với số chỗ phù hợp để tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đảm bảo một hành trình thoải mái. Hàng năm, Đất Việt Tour đều triển khai dịch vụ cho thuê xe về quê ăn tết.

Sử dụng dịch vụ cho thuê xe đưa đón công nhân về quê đón tết của Đất Việt Tour quý khách không những hài lòng về chất lượng phục vụ của chúng tôi, mà còn nhận được mức giá cực kì tốt và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Gọi ngay tổng đài 1800 6700 – hotline 0989 120 120 nếu quý cơ quan, doanh nghiệp có nhu cầu thuê xe đưa đón công nhân về quê đón tết.

Dưới đây là một số hình ảnh Đất Việt Tour đồng hành cùng Công ty Tôn Nam Kim đưa đón công nhân về quê ăn tết:

Đất Việt Tour đồng hành cùng Công ty Tôn Nam Kim đưa đón công nhân về quê ăn tết

Dịch vụ cho thuê xe Đất Việt

Uy Tín – Chất Lượng – Chuyên Nghiệp

Tư vấn nhanh: 0989 120 120 (Mr. Hiệp)

Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Email: sales@datviettour.com.vn

Website: https://chothuexegiare.com.vn/

About the author

ms.lien

ms.lien