Đất Việt Tour đồng hành cùng LĐLĐ tỉnh Bình Phước trên “Chuyến xe nghĩa tình đưa công nhân về quê đón Tết”

Ngày 21/01/2020 (tức 27/12 Âm lịch) Đất Việt Tour hân hạnh khi được đồng hành cùng Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Phước trong chương trình “Chuyến Xe Nghĩa Tình Đưa Công Nhân Về Quê Đón Tết Canh Tý 2020”.

Đoàn xe của Đất Việt Tour gồm 7 chiếc từ 29 – 45 chỗ thuộc các dòng xe du lịch đời mới nhất hiện nay đưa gần 300 anh chị em công nhân có hoàn cảnh khó khăn đi làm xa quê trên khắp địa bàn tỉnh Bình Phước về sum họp bên gia đình. Đoàn xe xuất phát từ các khu công nghiệp của tỉnh Bình Phước về các quận, huyện trên khắp ba miền trên tổ quốc gồm: Cà Mau, Rạch Giá, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Nội.

Những chuyến xe nghĩa tình này không chỉ thể hiện sự quan tâm, hỗ trợ, chăm lo đời sống công nhân trên địa bàn tỉnh của Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Phước mà còn có ý nghĩa nhân văn sâu sắc và giúp đoạn đường về nhà sum họp đầu năm của anh chị em công nhân gần hơn trong khi vé phương tiện cao gấp đôi, gấp ba ngày thường như hiện nay.

Bên cạnh việc hỗ trợ vé xe về quê, đại diện lãnh đạo tỉnh Bình Phước và Liên đoàn Lao động tỉnh đã ân cần thăm hỏi, chúc tết, tặng quà cho các công nhân và gia đình. Mỗi phần quà trị giá 500.000đ/phần bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm.

Đội xe Đất Việt Tour đời mới, sạch sẽ, rộng rãi. Bác tài thân thiện nhiệt tình, chạy đúng tuyến, dừng đúng trạm, tuân thủ mọi luật lệ an toàn giao thông nên tất cả hành khách đều cảm thấy vô cùng thoải mái dù di chuyển trên chặng đường dài.

Đất Việt Tour hiện đang là một trong những đơn vị chuyên thuê xe du lịch đời mới giá tốt tại Tp.HCM. Với mạng lưới rộng khắp, xe chất lượng cao, chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng đến dịch vụ thuê xe từ 4 – 45 chỗ. Ngoài dịch vụ chất lượng, giá cả là một trong những yếu tố quan trọng khi quý khách thuê xe du lịch tại Đất Việt Tour.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn tư vấn cho khách hàng dòng xe và loại xe với số chỗ phù hợp để tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đảm bảo một hành trình thoải mái. Hàng năm, Đất Việt Tour đều triển khai dịch vụ cho thuê xe về quê ăn Tết.

Để đảm bảo thuận lợi cho công nhân về quê ăn tết vui vẻ và quay trở lại làm việc đúng lịch trong dịp tết Nguyên Đán 2020, Đất Việt Tour đã có kế hoạch từ rất sớm, tập trung và bố trí đội xe đời mới sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đi lại của công nhân.

Sử dụng dịch vụ cho thuê xe đưa đón công nhân về quê đón tết của Đất Việt Tour quý khách không những hài lòng về chất lượng phục vụ của chúng tôi, mà còn nhận được mức giá cực kì tốt và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Gọi ngay tổng đài 1800 6700 – hotline 0989 120 120 nếu quý cơ quan, doanh nghiệp có nhu cầu thuê xe đưa đón công nhân về quê đón tết.

Dưới đây là một số hình ảnh Chuyến Xe Nghĩa Tình Đưa Công Nhân Về Quê Đón Tết Canh Tý 2020 của Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Phước:

Trân trọng.

 

About the author

ms.lien

ms.lien