Đất Việt Tour tự hào là đối tác thân thiết của tập đoàn MWG

Xem nhanh

Công ty CP ĐT TM DV DL Đất Việt (Đất Việt Tour) hân hạnh là đối tác thân thiết của Tập đoàn MWG trong hơn 5 năm qua. Đôi bên không chỉ hợp tác trong lĩnh vực du lịch mà còn các dịch vụ khác như: Team building, Gala dinner, du lịch M.I.C.E,… mà hiện nay, còn mở rộng thêm dịch vụ đưa đón nhân viên cho Công ty Cổ phần Thế giới di động nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển, phục vụ khách hàng tốt hơn.

Đất Việt Tour tự hào là đối tác thân thiết của Tập đoàn MWG

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành du lịch và cho thuê xe đưa đón nhân viên, Đất Việt Tour cam kết mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ đưa đón đúng giờ, chất lượng cao và chuyên nghiệp nhất.

Thêm vào đó là đội ngũ nhân viên, tài xế lái xe chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm. Cùng với dàn xe Universe Thaco Blue sky 2019 cao cấp, đầy đủ tiện nghi, chúng tôi đã và đang mang đến cho khách hàng nói chung và Công ty Cổ phần Thế giới di động nói riêng dịch vụ đưa đón công nhân viên hàng đầu Việt Nam.

VÌ SAO TẬP ĐOÀN MWG LẠI LỰA CHỌN DỊCH VỤ ĐƯA ĐÓN NHÂN VIÊN CỦA CÔNG TY DU LỊCH ĐẤT VIỆT?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều Công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe đưa đón Công nhân viên trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và các tỉnh thành trong cả nước nói chung nhưng Đất Việt Tour luôn có những điểm nổi trội và hoàn toàn khác biệt mà không đơn vị nào có được. Một trong số các lý do mà Tập đoàn MWG lựa chọn dịch vụ của chúng tôi đó là:

  • Luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, đây là tiêu chí quan trọng nhất tại Đất Việt Tour

  • Luôn đặt chữ tín và quyền lợi khách hàng lên trên hết, phục vụ theo nhu cầu khách hàng

Đất Việt Tour tự hào là đối tác thân thiết của Tập đoàn MWG

  • Dịch vụ đưa đón cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm

  • Đáp ứng linh hoạt các yêu cầu đặc thù của khách hàng về dịch vụ đưa đón cán bộ công nhân viên

  • Giá cả cạnh tranh nhất và có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho đối tác

  • Các dòng xe đa dạng từ cao cấp dành cho cán bộ, chuyên gia nước ngoài đến xe đưa đón công nhân viên và các dòng xe phổ thông để đưa đón nhân viên tại các KCN, từ xe 4 chỗ ngồi đến các xe 45 chỗ ngồi.

GIÁ DỊCH VỤ THUÊ XE CẠNH TRANH VÀ ƯU ĐÃI

  • Công ty du lịch Đất Việt cam kết mức giá thuê xe đưa đón nhân viên với giá tốt nhất dành cho khách hàng và luôn đưa ra những ưu đãi hấp dẫn kèm nhiều khuyến mãi vào các ngày lễ lớn như: Tết, Quốc khánh…

Đất Việt Tour tự hào là đối tác thân thiết của Tập đoàn MWG

  • Với mục tiêu: Phương tiện hiện đại, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh, Đất Việt Tour chúng tôi ngày một hoàn thiện mình để trở thành Công ty cung cấp xe lớn nhất không chỉ ở Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận mà còn trên toàn quốc.

Đất Việt Tour tự hào là đối tác thân thiết của Tập đoàn MWG

Với sứ mệnh mang đến giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng nói chung và Tập đoàn MWG nói riêng, Công ty du lịch Đất Việt luôn trang bị những dòng xe mới nhất như Universe Thaco Blue sky 2019 để phục vụ khách hàng.

Đất Việt Tour tự hào là đối tác thân thiết của Tập đoàn MWG

Song song đó, chúng tôi còn cung cấp nước tinh khiết Fresh Plus Water với hệ thống lọc RO được sử dụng màng lọc Down Film từ Hoa Kỳ cùng hệ thống súc rửa, chiết rót, đóng nắp tự động. Sài Gòn Fresh Plus tự hào là đơn vị áp dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất nhằm tạo ra sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Với tổ hợp dịch vụ 3 trong 1 bao gồm: du lịch, cho thuê xe, nước tinh khiết. Công ty du lịch Đất Việt tự hào là thương hiệu lữ hành hàng đầu Việt Nam luôn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ đưa đón công nhân viên của chúng tôi, vui lòng liên hệ theo thông tin sau đây:

Công ty Cổ phần ĐT – TM – DV Du lịch Đất Việt

198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 73 081 888  | Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Hotline: 0989 120 120  (Mr. Hiệp)

Email: sales@datviettour.com.vn

Website: www.datviettour.com.vn

About the author

Admin198

Admin198