Dịch vụ cho thuê xe giá rẻ tại TPHCM

Xem nhanh

Dịch vụ cho thuê xe Đất Việt luôn phấn đấu và nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng phục vụ, trở thành đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ tại TpHCM và giữ vững niềm tin của khách hàng trong suốt thời gian qua.

1. Giới thiệu đội xe nhà Đất Việt

Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch chất lượng và uy tín tại TpHCM với phương châm “Phong cách chuyên nghiệp – Phục vụ tận tâm”.

Đội ngũ tài xế có nghiệp vụ chuyên môn, tận tâm trong công việc, nhiệt tình, chu đáo và thường xuyên được nâng cao tay nghề qua các khóa huấn luyện chuyên môn, nghiệp vụ lái xe và văn hóa phục vụ. Mỗi tài xế của Đất Việt Tour luôn ý thức rõ trách nhiệm “bảo quản xe tốt, lái xe an toàn” vì lợi ích hàng đầu của du khách.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu đa dạng của du khách: Cho thuê xe du lịch giá rẻ, triển khai hợp đồng cho thuê xe ngắn và dài hạn cho cá nhân, cơ quan, tổ chức, văn phòng đại diện trong và ngoài nước, cung cấp dịch vụ đưa rước – đón tiễn sân bay, đồng thời mở rộng dịch vụ đưa đón cán bộ nhân viên hằng ngày và cho thuê xe về quê dịp Tết,…

2. Tại sao nên chọn dịch vụ cho thuê xe của Đất Việt?

Dịch vụ cho thuê xe giá rẻ tại TP HCM

THỦ TỤC ĐƠN GIẢN
• Thủ tục thuê xe tại Đất Việt Tour nhanh chóng, đơn giản, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và sự di chuyển của quý khách hàng.

CHI PHÍ CẠNH TRANH
• Với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay, dịch vụ cho thuê xe của Đất Việt Tour đã và đang có được sự tin yêu của rất nhiều khách hàng.
• Ngoài ra, chúng tôi còn có các chương trình khuyến mại và nhiều quà tặng hấp dẫn khi khách đăng ký thuê xe sớm, thuê xe 02 chiều, thuê xe du lịch giá rẻ với số lượng lớn.

AN TOÀN TUYỆT ĐỐI
• Đội xe của Đất Việt Tour bao gồm nhiều xe đời mới, được bảo trì theo định kì nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quý khách khi tham gia vận chuyển và sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ.
• Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, thông thạo nhiều tuyến đường, tận tâm với nghề, thân thiện với hành khách sẽ giúp quý khách có một hành trình vui tươi, thoải mái nhất.

PHỤC VỤ CHU ĐÁO
• Đất Việt Tour cam kết đưa đón khách tận nơi, tuyệt đối không đón thêm khách dọc đường.
• Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp khăn lạnh, nước suối miễn phí và có điều hành theo xe trong suốt hành trình của quý khách.

Dịch vụ cho thuê xe giá rẻ tại TP HCM - ảnh 1

3. Các dòng xe chất lượng cao của Đất Việt

Dịch vụ cho thuê xe của Đất Việt được thành lập từ năm 2001 với trên hàng chục đầu xe thuộc các thương hiệu khác nhau được cập nhật liên tục nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Đến nay, chúng tôi đã có trên 50 xe tân tiến chất lượng cao. Với các dòng xe có nội thất hiện đại, sang trọng đạt tiêu chuẩn Euro 6 (không khói), hệ thống xe của Đất Việt Tour gồm có:

• Trên 40 xe Universe Thaco Blue Sky 2019 45 chỗ,
• Hyundai Universe 45 chỗ,
• Hyundai Aero Express 45 chỗ,
• Mini Universe 29 chỗ – 33 chỗ,
• Thaco Town 29 chỗ – 33 chỗ,
• Ford Transit 16 chỗ,
• Dòng xe limousine dcar 9 chỗ
• Dòng xe 7 chỗ gồm có: Fortuner, Innova, Santafe, Mazda…

Dịch vụ cho thuê xe giá rẻ tại TP HCM - ảnh 2

Và các dòng xe giường nằm đời mới 38 – 40 giường,… đảm bảo nhu cầu phục vụ mọi khách hàng, đặc biệt là dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ tại TpHCM.

4. Các dịch vụ cho thuê xe Đất Việt đang cung cấp

Dịch vụ cho thuê xe về quê ăn tết

Dịp Tết Nguyên Đán cũng là thời điểm mà nhu cầu thuê xe tết đưa đón nhân viên về quê trở nên tấp nập và rộn ràng hơn bao giờ hết. Đất Việt có nhiều loại xe chuyên vận chuyển khách du lịch (từ 16 chỗ, 29 chỗ, 33 chỗ đến 45 chỗ đời mới) đặc biệt là xe giường nằm, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thuê xe tết cho tất cả các khách hàng là doanh nghiệp – tổ chức – cá nhân, đưa đón CBCNV về các tỉnh đón xuân, vui tết cổ truyền trên toàn quốc.

Dịch vụ cho thuê xe Đất Việt đã trở thành đối tác tin cậy của các Tập đoàn lớn, các Công ty thuộc các khu chế xuất, khu công nghiệp tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận như KCX Linh Trung 1, 2, 3, KCN VSIP 1,2 + Mỹ Phước 1,2,3 + Tân Uyên + Bình Đường – Bình Dương, Biên Hòa 2, Nhơn Trạch, Trảng Bom, Amata – Đồng Nai… mỗi khi có nhu cầu thuê xe đưa đón nhân viên về quê mỗi dịp tết đến xuân về.

Dịch vụ cho thuê xe giá rẻ đưa đón công nhân

Đất Việt chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe đưa đón công nhân viên tại các khu công nghiệp ở Tp.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu…và các tỉnh lân cận.

Dịch vụ cho thuê xe giá rẻ đưa rước sân bay

  • Dịch vụ cho thuê xe đưa rước từ điểm đón ở Tp.HCM và các tỉnh đến sân bay Tân Sơn Nhất
  • Dịch vụ cho thuê xe đưa rước sân bay Tân Sơn Nhất đến tất cả địa điểm ở Sài Gòn
  • Dịch vụ cho thuê xe đưa rước sân bay Tân Sơn Nhất đi các tỉnh

Dịch vụ cho thuê xe giá rẻ tại TP HCM - ảnh 3

Dịch vụ cho thuê xe hợp đồng dài hạn
Nhằm mang đến dịch vụ hoàn hảo với mức giá tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe giá rẻ tại TpHCM, Đất Việt luôn cam kết giá cả cạnh tranh nhất đối với các hợp đồng thuê xe dài hạn phục vụ đưa đón công nhân viên, thuê xe du lịch dài hạn, các công ty du lịch liên kết thuê xe…

Dịch vụ cho thuê xe hợp đồng ngắn hạn
Dịch vụ cho thuê xe giá rẻ của Công ty CP ĐT TM DV Du Lịch Đất Việt có rất nhiều dòng xe từ 4 – 45 chỗ phù hợp với tất cả các đoàn. Khách hàng đi theo đoàn hay gia đình sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi thuê xe hợp đồng ngắn hạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được báo giá tốt nhất và phục vụ chu đáo nhất!

Công ty Cổ phần ĐT TM DV Du lịch Đất Việt
198 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
ĐT: (028) 73 081 888 – Tổng đài miễn phí: 1800 6700
Hotline: 0989 120 120 (Mr. Hiệp)
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: https://chothuexegiare.com.vn

About the author

Admin198

Admin198