Kinh nghiệm sử dụng dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ hiện đại

Xem nhanh

Xe 45 chỗ là phương tiện phù hợp cho những chuyến đi chơi xa, du lịch dài ngày với số lượng người lớn như tổ chức hoặc đội nhóm. Đây cũng là một hình thức giúp tiết kiệm chi phí nhưng lại giảm thiểu được những rủi ro liên quan đến lộ trình và tình trạng giao thông.

Kinh nghiệm sử dụng dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ hiện đại - ảnh 1

Hyundai Aero Space, Hyundai Aero Hi Class hay Hyundai Universe là những dòng sẽ phổ biến được sử dụng tại đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ hiện nay. Dưới đây là một số kinh nghiệm bỏ túi giúp cho việc thuê xe của bạn trở nên tối ưu và hiệu quả hơn.

Xác định rõ số lượng người trong chuyến đi

Bạn nên lưu ý thuê xe có nhiều hơn từ 2 đến 5 chỗ ngồi so với số lượng thành viên dự kiến trong đoàn. Việc này giúp đảm bảo không gian xe trở nên thoáng và thoải mái hơn. Đặc biệt hữu ích trong trường hợp có nhiều đồ đạc, hành lý mang theo trong chiều đi và chiều về, hay phát sinh thêm người đăng ký. Đồng thời, khoảng trống dự trữ này sẽ là chỗ ngả lưng cho trẻ nhỏ hoặc những ai dễ bị say xe.

Bạn cũng có thể tham khảo về kích thước ghế và cách bố trí ghế ngồi của xe tại nhiều dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ khác nhau để có được lựa chọn phù hợp nhất. Sẽ không có quá nhiều sự khác biệt giữa các dòng xe, tuy nhiên, chỉ cần chú ý so sánh là bạn đã có thể tìm được cho mình một lựa chọn tối ưu hơn.

Lên kế hoạch thuê xe sớm

Bạn cần chủ động lên kế hoạch cụ thể về lịch trình và tiến hành thuê xe sớm để có được mức giá hợp lý cũng như chất lượng xe như mong muốn. Lý tưởng nhất là đặt xe trước từ hai tuần đến một tháng trước khi hành trình bắt đầu. Khi tìm được xe phù hợp, hãy đặt cọc và ký hợp đồng ngay để giữ xe và giá thuê xe. Thông thường, nếu thuê xe quá gần với giờ khởi hành, không chỉ không có được xe như ý muốn, mà đôi khi bạn còn phải chịu những mức phí phát sinh không đáng có.

Đồng thời, bạn cũng cần thông tin chi tiết cho đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ về thông tin nơi xuất phát, điểm đến, khoảng cách lịch trình để lái xe có thể chủ động và linh hoạt hơn trong việc đưa đón bạn.

Lựa chọn các đơn vị cho thuê xe uy tín

Hiện nay, từ các thông tin trên internet hoặc từ bạn bè, người thân tư vấn, bạn không quá khó để có thể tìm được một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ phù hợp với lịch trình cũng như kinh phí dự kiến.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý một vài điều như sau:

  • Phải có hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên khi bạn thuê xe. Để đảm bảo quyền lợi, đặc biệt vào thời gian cao điểm như mùa du lịch, bạn cần ghi rõ các điều khoản có liên quan đến việc cung cấp xe không đúng thời gian, không đúng loại,…
  • Cần trao đổi với bác tài và người điều phối xe về những trách nhiệm và các tình huống có liên quan đến an toàn của cả hành trình. Như nhất quán lộ trình, tuyến đường; thông tin liên lạc của trưởng đoàn, bác tài, người điều phối; yêu cầu về tốc độ, đặc biệt là khi hành trình có trẻ em nhỏ và người lớn tuổi.

Công ty Cổ phần ĐT TM DV Du lịch Đất Việt

198 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

ĐT: (028) 73 081 888 – Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Hotline: 0989 120 120 (Mr. Hiệp)

Email: sales@datviettour.com.vn

Website: https://chothuexegiare.com.vn

 

 

About the author

Admin198

Admin198