Kinh nghiệm thuê xe du lịch đưa đón CBCNV an toàn mùa dịch bệnh

Xem nhanh

Khi dịch covid-19 lan rộng cũng đồng nghĩa với việc nhiều chủ đầu tư băn khoăn không biết nên thuê xe du lịch ở đơn vị nào để đảm bảo được các yếu tố: Giá tốt, dàn xe chất lượng cao và trên hết là bảo đảm về vấn đề diệt khuẩn, vệ sinh định kỳ. Hiểu được những băn khoăn này, hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ với bạn kinh nghiệm thuê xe du lịch mùa covid. Nào hãy cùng dõi theo những thông tin hữu ích sau đây để thuê xe du lịch nhanh chóng – an toàn – tiết kiệm nhé.

Chỉ nên thuê xe du lịch đời mới, được vệ sinh thường xuyên, bảo dưỡng định kỳ

Nhiều người khi đi thuê xe du lịch chỉ chăm chăm vào việc xem xe có mới không, giá có tốt không mà quên rằng trong mùa dịch bệnh thì việc vệ sinh định kỳ, bảo dưỡng thường xuyên cực kỳ quan trọng.

Như bạn biết là xe du lịch là phương tiện có thể chuyên chở được rất đông hành khách. Thậm chí là phục vụ nhiều đối tượng khách di chuyển trên nhiều địa bàn khác nhau do đó tiềm ẩn rủi ro rất cao nếu không có sự vệ sinh định kỳ, sau mỗi chuyến đi.

Lời khuyên cho bạn khi thuê xe du lịch mùa dịch bệnh đó là chỉ nên thuê xe ở những đơn vị có phun thuốc diệt khuẩn sau mỗi hành trình chở khách để bảo đảm sức khỏe cho tất cả CBNV của đơn vị mình cũng như người nhà của họ nói riêng và cộng đồng nói chung nhé.

Nhân viên của Đất Việt Tour vệ sinh và khử trùng dàn xe du lịch trước khi lăn bánh bằng dung dịch Chloramin B.

Nhân viên của Đất Việt Tour vệ sinh và khử trùng dàn xe du lịch trước khi lăn bánh bằng dung dịch Chloramin B.

Chỉ thuê xe du lịch ở những đơn vị uy tín

Tại TPHCM, những đơn vị cho thuê xe du lịch nhiều vô số kể. Nhưng để tìm được một đơn vị cung cấp xe du lịch đời mới, chất lượng cao đa dạng dòng xe, đời xe từ 4-45 chỗ, tài xế nhiệt tình, phục vụ chuyên nghiệp thì không phải là điều dễ dàng.

Theo kinh nghiệm thuê xe du lịch mà nhiều người chia sẻ thì việc này cần có sự chọn lọc kỹ lưỡng và so sánh giữa các dịch vụ cho thuê xe với nhau để tìm ra dịch vụ ưng ý, báo giá tốt.

Những dịch vụ uy tín luôn khiến khách hàng hài lòng từ chất lượng phục vụ, nhân viên, dàn xe cho thuê, giá cả,…Thậm chí những đơn vị cho thuê xe uy tín còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết, khách hàng thuê xe đưa rước cán bộ công nhân viên với số lượng lớn,….

Kinh nghiệm thuê xe du lịch là chỉ thuê ở những đơn vị uy tín.

Kinh nghiệm thuê xe du lịch là chỉ thuê ở những đơn vị uy tín.

Thuê xe du lịch ở đâu giá tốt, an toàn?

Đất Việt Tour chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe với các dòng xe đời mới từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ, … Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực vận tải du lịch, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ hoàn hảo và sự hài lòng tuyệt đối bằng dịch vụ chuyên nghiệp, các dòng xe đời mới chất lượng cao đảm bảo cho quý khách hàng có những chuyến đi với mức giá hợp lý và chất lượng vượt trội.

Đất Việt Tour chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe với các dòng xe đời mới từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ, …

Đất Việt Tour chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe với các dòng xe đời mới từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ, …

Công ty CP ĐT TM DV Du Lịch Đất Việt là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe với mức giá rẻ nhất, thương hiệu uy tín, chất lượng phục vụ cũng như chất lượng xe tốt nhất nhằm mang đến giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng.

Nhằm đem lại sự thoải mái và bảo vệ sức khỏe của các khách hàng thân yêu, tất cả đội ngũ xe du lịch của Đất Việt Tour đều được vệ sinh và khử trùng định kỳ trước khi lăn bánh bằng dung dịch Chloramin B. Đây là chất có tác dụng diệt, khử mọi vi khuẩn trên nội, ngoại thất xe. Do đó, hành khách trên xe có thể tận hưởng một chuyến đi thoải mái nhất với những chiếc ghế da bóng bẩy, mượt mà, không gian trong xe tươi mới, vô cùng sạch sẽ và an toàn.

>>> Xem thêm: Tìm đơn vị cho thuê xe giá rẻ cần lưu ý điều này để đảm bảo chất lượng dịch vụ

Dịch vụ cho thuê xe du lịch của Đất Việt Tour đảm bảo giá tốt nhất thị trường, dàn xe đời mới, vô cùng sạch sẽ và an toàn.

Dịch vụ cho thuê xe du lịch của Đất Việt Tour đảm bảo giá tốt nhất thị trường, dàn xe đời mới, vô cùng sạch sẽ và an toàn, nhân viên phục vụ chu đáo.

Mọi thông tin về dịch vụ cho thuê xe giá rẻ, an toàn, chất lượng quý khách vui lòng liên hệ tại:

Công ty CP ĐT TM DV Du Lịch Đất Việt

198 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

ĐT: (028) 73 081 888 – Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Email: sales@datviettour.com.vn

Website: https://chothuexegiare.com.vn

About the author

ms.lien

ms.lien