Nhà xe Đất Việt có uy tín không?

Xem nhanh

Hiện nay, trên thị trường vận chuyển hành khách có sự góp mặt của rất nhiều nhà xe chất lượng, trong đó có nhà xe Đất Việt. Một câu hỏi được khá nhiều khách hàng quan tâm khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi là: “Nhà xe Đất Việt có uy tín không?”. Để giải đáp thắc mắc này, mời quý khách hàng cùng tham khảo ngay bài chia sẻ bên dưới để tìm hiểu về chất lượng dịch vụ của chúng tôi nhé!

Trụ sở công ty Đất Việt Tour

Trụ sở công ty Đất Việt Tour

Nhà xe Đất Việt có uy tín không?

Trong vô vàn những hãng xe để tìm được lựa chọn ưng ý dành cho mình là điều mong mỏi của đại đa số khách hàng. Nhà xe Đất Việt có uy tín không? Thực chất nhà xe Đất Việt được thành lập từ công ty du lịch Đất Việt. Với hơn 21 năm hình thành và phát triển, Đất Việt Tour đã và đang ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng trên thị trường du lịch.

Dịch vụ cho thuê xe Đất Việt tuy là cái tên còn khá mới mẻ trong ngành vận chuyển nhưng với những gì Đất Việt Tour mang lại cho quý khách hàng, chúng tôi hoàn toàn có thể khẳng định: Nhà xe Đất Việt luôn lấy chất lượng làm kim chỉ nam hoạt động, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu để có thể phục vụ mọi nhu cầu của quý khách một cách tốt nhất.

Đất Việt Tour chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ, uy tín

Đất Việt Tour chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ, uy tín

Bên cạnh đó, thông tin về lịch trình, tuyến điểm, cũng như giá cả sản phẩm đều được niêm yết rõ ràng, cụ thể trên website https://chothuexegiare.com.vn/ , để quý khách hoàn toàn an tâm sử dụng các dịch vụ do nhà xe Đất Việt cung cấp.

Lợi ích khi thuê xe tại Đất Việt Tour

– Sứ mệnh mang lại an toàn

Đối với khách hàng khi chuẩn bị thuê xe  thì an toàn là tiêu chí lựa chọn đầu tiên, Nhà xe Đất Việt cam kết bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên theo kế hoạch đúng thời gian của nhà sản xuất đưa ra. Đảm bảo sự an toàn toàn tuyệt đối cho khách hàng khi tham gia lưu thông trên đường. Ngoài ra những chiếc xe cho thuê tại Đất Việt luôn được vệ sinh thường xuyên, nhằm đem đến sự sạch sẽ và tiện nghi nhất cho quý khách.

Dịch vụ cho thuê xe du lịch của Đất Việt Tour đảm bảo giá tốt nhất thị trường, dàn xe đời mới, vô cùng sạch sẽ và an toàn.

Dịch vụ cho thuê xe du lịch của Đất Việt Tour đảm bảo giá tốt nhất thị trường, dàn xe đời mới, vô cùng sạch sẽ và an toàn.

– Chất lượng cao cấp, hiện đại 

Đất Việt Tour cung cấp cho quý khách hàng những dòng xe du lịch hiện đại, thoải mái nhất với đa dạng số chỗ từ 4 – 7 -16- 29 – 33 – 45 chỗ của các hãng uy tín như: Toyota, Mazda, Chevrolet, Hyundai Aero Space, Hyundai Universe Space Luxury, Hyundai Hi-Class, Thaco,…

>>> Cho thuê xe dịch vụ tại TPHCM 4-45 chỗ, uy tín, giá tốt

Nhà xe Đất Việt cung cấp cho quý khách hàng những loại xe đời mới, đầy đủ tiện nghi

Nhà xe Đất Việt cung cấp cho quý khách hàng những loại xe đời mới, đầy đủ tiện nghi

Các dòng xe hiện đại với thiết kế nội ngoại thất sang trọng, sạch sẽ, dàn ghế bọc da, hệ thống âm thanh giúp bạn thư giãn và thưởng thức âm nhạc tốt hơn. Chất lượng là một trong những tiêu chí hàng đầu mà khách hàng quan tâm tới nên Nhà xe Đất Việt đã và đang hướng tới nâng cao hơn nữa, để đáp ứng phục vụ nhu cầu của quý khách.

– Dịch vụ tiện ích

Đội ngũ nhà xe luôn trong trang phục màu xanh đen nhã nhặn, thân thiện, nhiệt tình làm quý khách hàng cảm thấy sự chu đáo, lịch sự của nhân viên. Tài xế dễ chịu, không phóng nhanh vượt ẩu.

Nhà xe Đất Việt có uy tín không? Với khẩu lệnh “an toàn là trên hết”, Đất Việt Tour không chỉ chú trọng trong cơ sở vật chất mà còn cả chất lượng con người. Nhằm mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng khi lựa chọn thuê xe tại Đất Việt.

– Thủ tục thuê xe nhanh gọn, hợp đồng rõ ràng

Không phải khách hàng nào cũng có nhiều thời gian cho việc làm tục thuê xe. Để đáp ứng nhu cầu đó, nhà xe Đất Việt đã đơn giản hết mức các thủ tục giấy tờ nhưng vẫn đảm bảo về mặt chất lượng. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn tận tâm khi tư vấn cho khách hàng. Những giá trị mà nhà xe Đất Việt mang lại không chỉ về mặt chất lượng, dịch vụ mà còn linh hoạt trong khâu xử lý giấy tờ nhằm giúp tiết kiệm tối đa thời gian của quý khách.

Nhà xe Đất Việt luôn hỗ trợ quý khách nhanh chóng, đầy đủ thông tin rõ ràng

Nhà xe Đất Việt luôn hỗ trợ quý khách nhanh chóng, đầy đủ thông tin rõ ràng

– Tiết kiệm chi phí tối thiểu

Với câu hỏi: Nhà xe Đất Việt có uy tín không? Thì chúng tôi xin khẳng định dịch vụ chúng tôi cung cấp không chỉ đạt chất lượng hàng đầu mà giá cả lại còn phải chăng. Cùng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay, dịch vụ cho thuê xe uy tín giá rẻ của Đất Việt Tour đang dần trở nên hoàn thiện hơn nữa để mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.

Nhà xe Đất Việt còn triển khai nhiều ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng

Nhà xe Đất Việt còn triển khai nhiều ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng

Đất Việt Tour còn có các chương trình giảm giá, nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng đăng ký thuê xe sớm, thuê xe 02 chiều, thuê xe với số lượng lớn.

Trên đây là những giải đáp đối với thắc mắc: “Nhà xe Đất Việt có uy tín không?” Chúng tôi tin chắc rằng với chất lượng dịch vụ hàng đầu cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, nhà xe Đất Việt sẽ mang đến cho quý khách những dịch vụ tốt với giá cả cạnh tranh nhất, đảm bảo một hành trình thoải mái cho quý khách. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và nhanh chóng nhất hotline:  0989 120 120 (Mr. Hiệp) – 0983 929 149 (Mr. Sơn).

Tham khảo >>> Mẹo chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ, uy tín

About the author

Bùi Trinh

Bùi Trinh