Những bí kíp thuê xe du lịch chất lượng, an toàn và tiết kiệm 

Xem nhanh

Hiện nay, nhu cầu du lịch ngày càng phổ biến, chính vì thế việc di chuyển đến các địa điểm du lịch bằng những chiếc xe ô tô của các dịch vụ cho thuê xe cũng trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên, mỗi dòng xe du lịch sẽ có chất lượng và giá tiền khác nhau cũng như các đơn vị cho thuê xe cũng sẽ khác nhau về chất lượng, các dòng xe.

Nếu bạn đang có nhu cầu du lịch và muốn thuê xe ô tô du lịch thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Nhà xe Đất Việt để  xem ngay những bí kíp chọn được xe phù hợp, chất lượng và giá cả tiết kiệm để bạn có được một chuyến đi được trọn vẹn nhất.

Lợi ích của dịch cho thuê xe ô tô du lịch

Nhu cầu cho thuê xe hiện nay ngày càng trở nên phổ biến, thay vì ngồi xe khách thì việc thuê xe sẽ thuận tiện rất nhiều khi được chủ động về thời gian, thoải mái lựa chọn điểm đến điểm về và giá cả cũng không hơn là bao. Việc cho thuê xe du lịch cũng đòi hỏi một tiêu chuẩn khá khắt khe bởi những yêu cầu đặc thù của loại hình du lịch. Vì thế loại hình cho thuê xe du lịch ngày càng phát triển mạnh mẽ thì cũng có những lợi ích đáng kể mà hình thức mang lại cho người cho mục đích thuê.

Những lợi ích khi thuê xe ô tô du lịch

Những lợi ích khi thuê xe ô tô du lịch

Những lợi ích của việc thuê xe du lịch như:

  • Tiết kiệm chi phí
  • Thuận tiện cho việc di chuyển như công tác, du lịch,…
  • Đa dạng các dòng xe cho bạn thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu: xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ, xe 29 chỗ, xe 45 chỗ,…
  • Thời gian thuê linh hoạt:  thuê xe theo ngày, tuần hoặc thậm chí là tháng, tùy theo nhu cầu sử dụng.
  • Dễ dàng đặt xe: Quy trình đặt xe thuê thường rất nhanh chóng và đơn giản, có thể thực hiện qua điện thoại hoặc trực tuyến.
  • An toàn: Các dịch vụ cho thuê còn cung cấp tài xế chuyên nghiệp, giúp chuyến đi của bạn an toàn và thoải mái hơn.
  • Tự do di chuyển và dễ dàng dừng chân ở bất cứ điểm tham quan nào theo yêu cầu của mình

Chia sẻ bí kíp khi thuê xe du lịch chất lượng, an toàn và tiết kiệm

Lựa chọn dòng xe phù hợp 

Hiện nay có rất nhiều các dòng xe du lịch đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Chính vì thế, khi khách hàng cho nhu cầu thuê sẽ cảm thấy bối rối và phân viên khi không biết phải lựa chọn dòng xe nào phù hợp với mình. Vì lẽ đó mà trước khi thuê xe du lịch bạn cần tìm hiểu kỹ về các dòng xe.

  • Xe 4 chỗ: phù với nhóm bạn hoặc gia đình nhỏ 4 người
  • Xe 7 chỗ: phù hợp cho gia đình hoặc nhóm bạn 5-7 người.
  • Xe 16 chỗ: phù hợp cho nhóm đông người hoặc đi du lịch cùng công ty.
  • Xe 29-45 chỗ: phù hợp cho đoàn du lịch lớn hoặc di chuyển tập thể.
Thuê xe du lịch với đa dạng các dòng xe

Thuê xe du lịch với đa dạng các dòng xe

Ngoài ra, còn có các hãng xe như: Sedan, SUV, Limousine,…. tùy thuộc vào địa điểm mà bạn muốn đến và các dòng xe cũng sẽ có các mức giá, độ tiện nghi cũng như chất lượng khác nhau.

Nhu cầu sử dụng xe  

Mỗi dòng xe sẽ có những thiết kế ưu việt, những công năng riêng, độ sang trọng cũng như sự tiện nghi cũng được phân cấp rõ ràng,.. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của công việc như: đi du lịch, đi sự kiện, đi lễ hội,… mà từ đó bạn lựa chọn các dòng xe có thiết kế phù hợp.

Ví dụ: nếu bạn đang có nhu cầu đi sự kiện sang trọng thì bạn có thể lựa chọn các dòng xe hạng sang hoặc của các thương hiệu nổi tiếng, nhằm thể hiện sự trang trọng, sang trọng của sự kiện. Còn nếu bạn đang có mục đích du lịch, tham quan thì các dòng xe thông dụng sẽ là phù hợp nhất.

Khả năng tài chính 

Tùy theo mục đích sử dụng của khách hàng mà đơn vị cho thuê xe sẽ cung cấp các dòng xe phù hợp với bạn. Vì thế trước khi quyết định lựa dòng xe nào mà bạn muốn thuê thì hãy xác định khả năng tài chính của mình để thuê xe phù hợp với mình nhất.

Thuê xe du lịch phụ thuộc vào khả năng tài chính

Thuê xe du lịch phụ thuộc vào khả năng tài chính

Chọn đơn vị cho thuê xe uy tín   

Điều này rất quan trọng khi bạn có ý định thuê xe du lịch. Để đảm an toàn bạn nên tìm hiểu các công ty cho thuê xe uy tín, chất lượng tốt và được nhiều người biết đến. sau khi lựa chọn được đơn vị uy tín, bạn nên đến tận nơi để xem xe, hãy chú ý đến các điều khoản trong hợp đồng để đảm bảo quyền lợi giữa 2 bên như giá thành, chất lượng xe, dòng xe, chế độ chăm sóc, chi phí bảo bảo và các chính sách của đơn vị cho thuê xe,…

Xem các tiện ích của xe phù hợp với mục đích di chuyển 

Đa số các dòng xe hiện nay đều được trang bị các thiết bị hiện tại như điều hòa, wifi, tivi, tính năng tự động lái, hộp số tự động hay nhắc nhở thông minh,…Và tùy thuộc vào nhu cầu của bạn mà lựa chọn xe phù hợp cho chuyến đi của mình được thoải mái nhất mà giá cả phải chăng.

Xem các tiện nghi trên xe trước khi quyết định thuê xe

Xem các tiện nghi trên xe trước khi quyết định thuê xe

Nhà xe Đất Việt – Địa chỉ cho thuê xe du lịch uy tín, chất lượng tại TP. HCM 

Nếu bạn đang phân vân chưa biết phải thuê xe du lịch của đơn vị nào tốt, uy tín thì hãy đến với Nhà Xe Đất Việt – đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe ô tô uy tín, chất lượng hàng đầu tại khu vực TP. HCM. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại xe từ 4 chỗ – 45 chỗ, với các tiện nghi, chất lượng phù hợp với mọi mục đích thuê xe của quý khách. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe, Nhà xe Đất Việt hứa hẹn sẽ mang đến cho Quý khách những trải nghiệm tốt nhất.

Dịch vụ cho thuê xe tại Nhà xe Đất Việt

Dịch vụ cho thuê xe tại Nhà xe Đất Việt

Quý khách có nhu cầu thuê xe du lịch vui lòng liên hệ đến Chúng tôi qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần ĐT TM DV Du lịch Đất Việt

  • Địa chỉ: 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
  • ĐT: (028) 73 081 888  | Tổng đài miễn phí: 1800 6700
  • HotLine: 0989 120 120 (Mr.Hiệp) – 0983 929 149 (Mr. Sơn) – 0969 36 39 39 (Mr. Huy)
  • Email: sales@datviettour.com.vn
  • Website: datviettour.com.vn

>>> Xem ngay Bảng giá cho thuê xe mới nhất tại Nhà xe Đất Việt: BẢNG GIÁ CHO THUÊ XE DU LỊCH 2024

About the author

tuyet.nguyen

tuyet.nguyen