Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ thuê xe ô tô

Xem nhanh

Dịch vụ thuê xe ô tô ngày càng trở nên phổ biến vì mang lại nhiều thuận tiện trong việc di chuyển. Thuê xe ô tô tự lái hay có người lái sẽ giúp bạn chủ động hơn trong những chuyến đi. Ngay bây giờ, mời bạn đọc cùng Nhà xe Đất Việt điểm qua những lợi ích khi sử dụng dịch vụ thuê xe ô tô.

Trải nghiệm nhiều loại xe, thoải mái lựa chọn hãng xe ưa thích

Dịch vụ thuê xe ô tô trên thị trường hiện nay rất đa dạng về chủng loại xe. Đáp ứng đầy đủ mong muốn sử dụng hầu hết các hãng xe của bạn. Mỗi lần thuê xe bạn đều có thể chọn hãng xe mà mình yêu thích để lái thử.

trai-nghiem-nhieu-hang-xe

Điều này, đối với một người yêu thích tìm hiểu về xe mà nói là một trải nghiệm tuyệt vời. 

Tiết kiệm thời gian, làm chủ hành trình

Bạn đã quá mệt mỏi khi mỗi lần ra ngoài phải chen lấn ở những nhà ga, bến tàu. Nhất là vào những dịp lễ, tết, thời gian chờ đợi ở những điểm công cộng có thể kéo dài hàng giờ. 

Sử dụng dịch vụ thuê xe ô tô sẽ giúp bạn tự tin di chuyển trên những cung đường, không cần phải xếp hàng mua vé hay chờ đợi các dịch vụ công cộng.

tiet-kiem-thoi-gian

Tiết kiệm thời gian, làm chủ hành trình.

Không những thế, khi di chuyển, bạn có thể làm chủ hành trình. Bạn có thể dừng ở bất cứ đâu mình muốn, có nhiều thời gian và không gian riêng tư với các thành viên trên xe hơn.

Tiết kiệm chi phí

Mức sống ngày càng cao nên hầu như mỗi gia đình đều muốn sở hữu riêng cho mình một chiếc xe ô tô. Tuy nhiên, việc mua xe chỉ thích hợp với những gia đình có nhu cầu di chuyển nhiều. Vì ngoài chi phí mua xe, bạn sẽ mất khoảng 100 triệu mỗi năm để chi trả các loại phí nuôi xe.

tiet-kiem-chi-phi

Tiết kiệm chi phí

Trong khi đó, bạn chỉ cần chi từ 1 triệu đồng để thuê xe ô tô cho một lần di chuyển. Dịch vụ thuê xe ô tô sẽ giúp bạn giải quyết nhu cầu đi lại và không mất quá nhiều chi phí nuôi xe hàng năm. 

Đảm bảo an toàn

Đối với dịch vụ thuê xe ô tô, bạn không chỉ được lựa chọn hãng xe mà còn có thể lựa chọn dịch vụ thuê xe du lịch có người lái hoặc tự lái.

dam-bao-an-toan

Đảm bảo an toàn khi sử dụng dịch vụ thuê xe có người lái.

Sau hàng giờ đi du lịch hay những chuyến công tác xa, bạn cần thời gian nghỉ ngơi hơn là tiếp tục lái xe. Những tài xế có kinh nghiệm lái xe lâu năm, am hiểu lộ trình sẽ giúp bạn an tâm thư giãn và nạp lại năng lượng.

Thuận tiện cho việc di chuyển đông người

Khi đi du lịch, bạn mong muốn có nhiều thời gian bên cạnh gia đình và bạn bè. Đi xe máy sẽ không thể trò chuyện trên đường đi, sử dụng dịch vụ công cộng không có không gian riêng tư. 

thuan-tien-di-chuyen

Thuận tiện cho việc di chuyển đông người.

Dịch vụ thuê xe ô tô là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn, dịch vụ thường cung cấp các loại xe từ 4 đến 45 chỗ. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu về số lượng thành viên.

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ thuê xe ô tô 

Trước khi thuê xe ô tô bạn nên lưu ý một số điều dưới đây.

  • Kiểm tra số lượng thành viên cùng đi để liên hệ chọn xe phù hợp.
  • Nên ưu tiên thuê xe du lịch có người lái nếu như bạn cần di chuyển xa, đi tiệc cưới hỏi,…
  • Kiểm tra hợp đồng cho thuê xe trước khi ký kết.
  • Kiểm tra xe trước khi nhận để đảm bảo rằng xe không có hư hại nào, tránh các trường hợp rủi ro hay tranh cãi không cần thiết.
  • Tìm hiểu về nhà cung cấp cho thuê xe du lịch để thuê xe chất lượng, đảm bảo an toàn cho chuyến đi của bạn.

Nhà xe Đất Việt – đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe ô tô uy tín, chất lượng hàng đầu tại khu vực TPHCM. Nhà xe cung cấp các loại xe từ 4 – 7 – 16 – 29 – 33 – 45 chỗ, đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách. Nhiều năm kinh nghiệm cho thuê xe ô tô, chúng tôi hứa hẹn mang đến cho Quý khách những dòng xe hiện đại, trải nghiệm tốt nhất từ chất lượng đến dịch vụ. 

Mọi thông tin chi tiết về bảng giá dịch vụ, Quý khách vui lòng liên hệ với Chúng tôi theo hotline 0989 120 120 (Mr. Hiệp) – 0983 929 149 (Mr. Sơn) để được tư vấn cụ thể.

About the author

My Nhung

My Nhung