Thuê xe du lịch 30/4 – 1/5 và những vấn đề lưu ý

Xem nhanh

Kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 đang đến gần, đây là thời điểm lý tưởng để bạn cùng gia đình và bạn bè vi vu khám phá những địa danh mới. Tuy nhiên, việc di chuyển bằng phương tiện công cộng trong dịp lễ thường gặp nhiều khó khăn như: hết vé, tắc đường, giá vé cao… Do đó, thuê xe du lịch là một lựa chọn thay thế thông minh và tiện lợi. Vậy thì cùng Đất Việt Tour tìm hiểu những vấn đề cần lưu ý khi thuê xe du lịch vào dịp lễ 30/4 – 01/5 sắp tới này nhé!

Những vấn đề cần lưu ý khi thuê xe du lịch vào Lễ 30/4 – 01/5 

Đặt xe sớm

Lễ 30/4 – 1/5 là mùa du lịch cao điểm, nhu cầu thuê xe du lịch tăng cao. Nên đặt xe sớm để đảm bảo có xe phù hợp với nhu cầu và tránh tình trạng hết xe. Có thể đặt xe trực tiếp tại các công ty cho thuê xe hoặc qua các trang web đặt xe trực tuyến.

Đặt xe sớm để đảm bảo chuyến đi

Đặt xe sớm để đảm bảo chuyến đi

Cách thức đặt xe

Có thể đặt xe trực tiếp tại các công ty cho thuê xe hoặc qua các trang web đặt xe trực tuyến của Đất Việt Tour. Nên so sánh giá cả và dịch vụ của các công ty khác nhau trước khi quyết định.

Lựa chọn loại xe phù hợp

Cần xác định số lượng người đi, số lượng hành lý và điểm đến để lựa chọn loại xe phù hợp. Có nhiều loại xe du lịch cho bạn lựa chọn như: xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ, xe 29 chỗ, xe 45 chỗ…Nên chọn xe có đời mới, chất lượng tốt để đảm bảo an toàn cho chuyến đi

Lựa chọn loại xe phù hợp

Lựa chọn loại xe phù hợp

Thương lượng giá cả

Nên tham khảo giá thuê xe ở nhiều công ty khác nhau trước khi quyết định. Có thể thương lượng giá cả với chủ xe để có được mức giá hợp lý. Nên hỏi rõ về các khoản chi phí bao gồm trong giá thuê xe như: xăng xe, phí cầu đường, bến bãi…

Ký hợp đồng rõ ràng

Hợp đồng cần ghi rõ các thông tin như: loại xe, giá thuê xe, thời gian thuê xe, các khoản chi phí bao gồm, trách nhiệm của hai bên… Nên đọc kỹ hợp đồng trước khi ký để đảm bảo quyền lợi của mình.

Ký kết hợp đồng rõ ràng khi thuê xe du lịch

Ký kết hợp đồng rõ ràng khi thuê xe du lịch

Kiểm tra xe trước khi nhận

Nên kiểm tra kỹ ngoại thất, nội thất và động cơ của xe trước khi nhận. Yêu cầu chủ xe cho xem giấy tờ xe và bảo hiểm xe. Ghi lại biển số xe và chụp ảnh xe để làm bằng chứng.

Lưu ý khi lái xe

Nên tuân thủ luật giao thông đường bộ. Lái xe cẩn thận, an toàn và không nên lái xe khi đã sử dụng rượu bia. Dừng xe nghỉ ngơi sau mỗi 2-3 tiếng lái xe.

Ngoài ra, bạn hãy mang theo giấy tờ tùy thân khi đi thuê xe. Hỏi rõ về chính sách bảo hiểm của công ty cho thuê xe.

Nhà xe Đất Việt – Địa chỉ cho thuê xe du lịch uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Nhà xe Đất Việt luôn tự hào là đơn vị chỗ thuê xe du lịch đời mới, uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn trong nhiều năm liền. Nhà xe cung cấp các loại xe từ 4 – 7 – 16 – 29 – 33 – 45 chỗ, đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách. Nhà xe Đất Việt luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp các xe đời mới, chất lượng mà giá cả cực kỳ ưu đãi đến cho khách hàng.

Nhà xe Đất Việt - Lựa chọn uy tín cho thuê xe du lịch dịp lễ 30/4 - 01/5

Nhà xe Đất Việt – Lựa chọn uy tín cho thuê xe du lịch dịp lễ 30/4 – 01/5

Để biết thêm nhiều thông tin về các dịch vụ cho thuê xe hợp đồng nhanh nhất, Quý khách vui lòng liên hệ với Nhà xe Đất Việt theo thông tin dưới đây:

Công ty Cổ phần ĐT TM DV Du lịch Đất Việt

  • Địa chỉ: 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
  • ĐT: (028) 73 081 888  | Tổng đài miễn phí: 1800 6700
  • Hotline: 0989 120 120 (Mr.Hiệp) – 0983 929 149 (Mr. Sơn)
  • Email: sales@datviettour.com.vn
  • Website: datviettour.com.vn

>>>Xem thêm tại: Kinh nghiệm cho thuê xe tự lái 2024

About the author

tuyet.nguyen

tuyet.nguyen