Thuê xe tự lái – giải pháp cho chuyến du lịch gia đình thêm trọn vẹn

Xem nhanh

Những chuyến du lịch gia đình luôn là thời điểm tất cả thành viên được nghỉ ngơi. Trong chuyến đi việc di chuyển rất quan trọng. Thay vì thuê taxi hay xe khách bất tiện, nhiều người thường chọn thuê xe tự lái, vừa tiết kiệm chi phí lại đảm bảo sự riêng tư, linh hoạt cho gia đình.

Vì sao thuê xe du lịch gia đình?

Thuê xe du lịch gia đình cho phép bạn tự do điều chỉnh lịch trình và địa điểm tham quan. Bạn không cần phụ thuộc vào lịch trình của các phương tiện công cộng hay các tour du lịch, mà có thể đi đến những địa điểm mình muốn.

Dịch vụ thuê xe du lịch gia đình thường cung cấp các loại xe có số chỗ ngồi đa dạng. Điều này giúp đảm bảo mọi thành viên trong gia đình có không gian thoải mái để di chuyển và tận hưởng chuyến đi.

Thuê xe du lịch cho gia đình

Thuê xe du lịch cho gia đình

Khi thuê xe du lịch gia đình, bạn có không gian riêng tư và thoải mái cho gia đình mình. Bạn không phải chia sẻ không gian với người lạ và có thể tận hưởng chuyến đi mà không gặp những phiền toái khác.

Sử dụng dịch vụ thuê xe du lịch gia đình giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng trong việc di chuyển. Bạn không phải chờ đợi và chuyển đổi giữa các phương tiện công cộng. Bạn cũng không cần lo lắng về việc bị hoãn chuyến bay/ chuyến tàu.

Các loại xe du lịch gia đình

Có nhiều mẫu xe cho chuyến du lịch gia đình

Có nhiều mẫu xe cho chuyến du lịch gia đình

  • Xe Sedan: Đây là loại xe có không gian rộng rãi cho hành khách và hành lý. Nếu gia đình không có nhu cầu chở nhiều đồ đạc lớn, một chiếc sedan có thể là lựa chọn phù hợp.
  • Xe Hatchback: Xe Hatchback thường nhỏ gọn và dễ điều khiển trong thành phố, nhưng có thể hạn chế không gian cho hành khách trong chuyến đi dài.
  • Xe SUV: Các dòng SUV thường có chỗ ngồi 5-7 người và có khả năng vượt địa hình tốt, phù hợp cho những cuộc hành trình dài hoặc điều kiện đường không mịn.
  • Xe Minivan: Xe Minivan là lựa chọn tốt cho các gia đình lớn hoặc có nhu cầu chở nhiều hành khách. Xe Minivan cung cấp sự thoải mái và tiện nghi, nhưng có thể khó điều khiển trong thành phố hoặc trên đường hẹp.
  • Xe Crossover: Xe Crossover là sự kết hợp giữa SUV và sedan, cung cấp không gian rộng rãi và tiện nghi tương đương với SUV nhưng vẫn giữ được sự linh hoạt và dễ điều khiển như sedan.
  • Xe Camper/RV: Nếu muốn có trải nghiệm du lịch hoàn toàn tự chủ, một chiếc xe camper hoặc xe RV (Recreational Vehicle) có thể là lựa chọn tốt. Chúng cung cấp không gian sống tự đủ với giường, nhà vệ sinh, bếp, và không gian chứa đồ rộng rãi

Giá thuê xe du lịch cho gia đình

Giá thuê xe du lịch cho gia đình cũng có thể thay đổi tùy thuộc vào một số yếu tố như loại xe, thời gian thuê, số lượng ngày và khoảng cách di chuyển.

  • Xe du lịch cỡ nhỏ: Giá thuê xe du lịch cỡ nhỏ như Sedan, Hatchback thường dao động từ khoảng 800.000 đến 1.500.000 VNĐ/ngày
  • Xe du lịch cỡ trung: Giá thuê xe du lịch cỡ trung như SUV, MPV có thể từ khoảng 1.500.000 đến 3.000.000 VNĐ/ngày, tùy thuộc vào loại xe.
  • Xe du lịch cỡ lớn: Giá thuê xe du lịch cỡ lớn như minivan, xe buýt nhỏ có thể từ 3.000.000 VNĐ/ngày trở lên.

Lưu ý khi thuê xe du lịch cho gia đình

Lưu ý khi thuê xe du lịch gia đình

Lưu ý khi thuê xe du lịch gia đình

  • Kiểm tra và so sánh giá cả từ các nhà cung cấp khác nhau phù hợp với ngân sách của gia đình.
  • Đánh giá số lượng thành viên trong gia đình và nhu cầu di chuyển của bạn để chọn loại xe phù hợp.
  • Trước khi thuê xe, hãy kiểm tra tình trạng tổng thể của xe.
  • Kiểm tra xem dịch vụ thuê xe có cung cấp bảo hiểm cho xe và hành khách hay không.
  • Trước khi ký kết hợp đồng thuê xe, hãy đọc kỹ và hiểu rõ các điều khoản và điều kiện.
  • Trước khi trả xe, hãy kiểm tra lại tình trạng của xe và đảm bảo không có vật thể cá nhân hoặc hành lý bị bỏ quên trong xe.

Dịch vụ cho thuê xe Đất Việt Tour

Đất Việt Tour là địa chỉ cho thuê xe uy tín với giá cả phải chăng, chất lượng chuẩn cao cấp. Mỗi năm Đất Việt Tour đều đầu tư nhiều mẫu xe mới đảm bảo đáp ứng được nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên từ chăm sóc khách hàng đến tài xế đều được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm.

Giá cả ở Đất Việt Tour không phải là rẻ nhất nhưng lại hợp lý nhất, luôn đặt chất lượng lên trước giá cả.

Nếu quý khách có nhu cầu thuê xe hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Dịch vụ cho thuê xe Đất Việt Tour

Địa chỉ: 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline: 0989 120 120 (Mr.Hiệp) – 0983 929 149 (Mr. Sơn) – 0969 36 39 39 (Mr. Huy)

Website: https://chothuexegiare.com.vn

About the author

hanh.vothiminh@datviettour.com.vn

hanh.vothiminh@datviettour.com.vn