17 xe đời mới của Đất Việt Tour đưa 700 CNV công ty TMI về quê

Vào lúc 18h ngày 01/02/2019, 700 công nhân viên (CNV) của công ty Liên doanh Vĩnh Hưng (TMI Việt Nam) đã được đoàn 17 xe đời mới của Công ty du lịch Đất Việt đưa về quê đón Tết đoàn viên cùng gia đình.

 17 xe đời mới của Đất Việt Tour đưa 700 công nhân viên công ty TMI về quê đón Tết

Nhận được lời mời hợp tác của công ty TMI Việt Nam chúng tôi không những rất vinh hạnh mà còn cảm kích sự quan tâm của Ban lãnh đạo công ty TMI dành cho toàn thể CNV của mình. Từ đó, Đất Việt Tour càng chú trọng hơn nữa trong khâu chuẩn bị và kiểm tra hệ thống trang thiết bị trong và ngoài xe nhằm mang đến cho CNV TMI một hành trình di chuyển chất lượng và an toàn nhất. Mỗi xe đều được trang bị nước tinh khiết Fresh Plus Water và khăn lạnh để phục vụ trong suốt hành trình của CNV TMI.

 17 xe đời mới của Đất Việt Tour đưa 700 công nhân viên công ty TMI về quê đón Tết

Đất Việt Tour hân hạnh được đồng hành cùng công ty TMI Việt Nam trong chuyến xe đoàn viên dành cho 700 CNV của công ty. Xe mà chúng tôi phục vụ trong chuyến xe đoàn viên của công ty TMI hoàn toàn là xe đời mới với trang thiết bị tân tiến, hiện đại sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý hành khách trong chặng đường dài.

Ngày 01/02/2019, tại công ty Liên doanh Vĩnh Hưng đại diện Ban Giám Đốc Đất Việt Tour đã đến và chúc mừng năm mới toàn thể công ty TMI cũng như chúc cho chuyến xe đoàn viên sẽ thượng lộ bình an.

 17 xe đời mới của Đất Việt Tour đưa 700 công nhân viên công ty TMI về quê đón Tết

Đại diện Ban giám đốc Đất Việt Tour đến công ty TMI để chúc mừng năm mới toàn thể công nhân viên TMI và chúc đoàn xe được thượng lộ bình an.

Với những điểm đến trải dài từ Nam ra Bắc: Nha Trang, Ninh Thuận, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Huế, Đà Nẵng, Quãng Trị, Quãng Bình, Hà Tĩnh, Vinh, Thanh Hóa, Ninh Bình, Hà Nội, Nam Định, Thái Bình Đất Việt Tour hân hạnh được phục vụ 700 CNV của công ty TMI. Mỗi chuyến xe đều có nhân viên của Đất Việt Tour đồng hành cùng CNV TMI để có thể đáp ứng, phục vụ tốt nhất trong suốt hành trình.

 17 xe đời mới của Đất Việt Tour đưa 700 công nhân viên công ty TMI về quê đón Tết

Với tiêu chí ưu tiên chất lượng dịch vụ cũng như phục vụ tốt nhất đến quý khách hàng, Đất Việt Tour hi vọng sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng TMI không chỉ trong chuyến xe Tết mà sẽ gắn kết trong những dịch vụ du lịch của chúng tôi trong tương lai. Mọi chi tiết về hợp tác quý khách hàng vui lòng liên hệ công ty du lịch Đất Việt hoặc hotline 0989 120 120 (Mr. Hiệp) để được phục vụ nhanh chóng nhất.

About the author

Admin198

Admin198