Tại sao phải thuê xe du lịch về quê ăn tết sớm?

Xem nhanh

Dịp Tết Nguyên Đán 2020 đang cận kề cũng là thời điểm mà nhu cầu thuê xe tự lái đạt mức kỷ lục bởi rất nhiều người muốn thuê xe ô tô để về quê hoặc đi du lịch cùng gia đình. Tuy nhiên, vì số lượng có hạn, lượng xe tự lái cho thuê vào dịp Tết thường hết trước một tháng. Tình trạng này hoàn toàn có thể khắc phục được nếu du khách chủ động thuê xe du lịch về quê ăn tết sớm  bởi việc thuê xe sớm mang lại rất nhiều lợi ích như sau:

Tại sao phải thuê xe du lịch về quê ăn tết sớm? - ảnh 1

Thoải mái lựa chọn mẫu xe

Lựa chọn về mẫu mã xe của du khách sẽ đa dạng hơn khi du khách chọn thuê xe ngay từ thời điểm này. Du khách có thể chọn bất kì mẫu mã và dòng xe nào phù hợp với mục đích di chuyển của mình.

Tại sao phải thuê xe du lịch về quê ăn tết sớm? - ảnh 2

Sẽ thật bất tiện nếu gia đình du khách có đông người nhưng không thể thuê được chiếc xe 5-7 chỗ, hoặc là du khách muốn mang rất nhiều quà Tết về quê nhưng không thể tìm được một con xe với chiếc cốp đủ rộng. Đừng để những tình huống không mong muốn này làm cho kỳ nghỉ Tết nguyên đán của mình không trọn vẹn nhé.

Hưởng mức giá thuê xe hợp lý

Tại sao phải thuê xe du lịch về quê ăn tết sớm? - ảnh 3

Giá thuê xe Tết luôn cao hơn ngày bình thường bởi có một số chi phí phát sinh vào dịp này. Tuy nhiên, một số chủ xe lợi dụng thời điểm này để đội giá thuê xe tự lái những ngày này lên cao ngất ngưởng. Có những khách hàng dù đã chấp nhận mức phí thuê leo thang nhưng vẫn không còn chiếc xe trống lịch nào. Đó là thực trạng diễn ra trong dịp Tết những năm gần đây

Có cơ hội hưởng các chính sách ưu đãi

Tại sao phải thuê xe du lịch về quê ăn tết sớm? - ảnh 4

Các nhà xe thường có các gói ưu đãi thuê xe tự lái với mức chi phí tiết kiệm hơn cho khách hàng. Tuy nhiên các chương trình khuyến mãi này không kéo dài quá lâu, vì thế du khách nên tranh thủ nhé.

Tại sao phải thuê xe du lịch về quê ăn tết sớm? - ảnh 5

Dịp Tết là thời điểm ai ai cũng trở nên tấp nập và bận rộn vậy nên du khách hãy tranh thủ thuê xe du lịch về quê ăn tết để đảm bảo gia đình mình có một phương tiện di chuyển tiện lợi. Du khách có thể tham khảo nhiều mẫu mã xe từ các hãng khác nhau trên chothuexegiare.com.vn của công ty du lịch Đất Việt.

CÔNG TY CP ĐT TM DV DU LỊCH ĐẤT VIỆT

198 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 73 081 888

Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Hotline: 0989 120 120

Website: www.chothuexegiare.com.vn

Email: sales@datviettour.com.vn

Thùy Dương

 

About the author

Thuy Duong

Thuy Duong