Cho thuê xe tết 45 chỗ tại Thành phố HCM giá rẻ

Xem nhanh

Cho thuê xe Tết 45 chỗ ở thành phố Hồ Chí Minh của công ty du lịch Đất Việt Tour luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất đến với quý khách hàng. Chúng tôi không ngừng đổi mới và cải thiện chất lượng xe nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Cho Thuê Xe Tết 45 Chỗ Tại Tp.HCM

XE MỚI

Với hệ thống xe 45 chỗ như: Hyundai Universe, Hyundai AERO Express, Hyundai Hi Class,… Tuy là dạng ghế ngồi nhưng những chiếc ghế này được thiết kế với độ êm khá phù hợp nên sẽ không gây mỏi trong quá trình di chuyển một chặng đường dài.

Đối với những người lớn tuổi hoặc trẻ em thì loại ghế này vừa không chiếm diện tích mà lại còn có chế độ tựa khác nhau, tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

Toàn bộ hệ thống xe 45 chỗ đều được kiểm tra theo đúng quy trình trước khi giao cho khách hàng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng xe cũng như độ bền.

Bên cạnh đó, những xe mà chúng tôi giao cho khách hàng đều là hệ thống xe đời mới, còn trong thời hạn bảo hành nên bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình di chuyển xa.

TÀI XẾ NHIỆT TÌNH

Dịch vụ cho thuê xe Tết 45 chỗ tại thành phố Hồ Chí Minh còn có đội ngũ tài xế nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lái xe đường dài, khách hàng có thể yên tâm về quá trình vận hành xe của các tài xế. Chúng tôi cam kết đội ngũ tài xế luôn đặt chữ tâm lên đầu. Đồng thời đội ngũ tài xế chúng tôi luôn lái xe đúng luật và đặt sự an toàn của hành khách lên trên hết.

GIÁ TỐT NHẤT TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Với nhiều năm kinh nghiệm làm trong dịch vụ cho thuê xe Tết 45 chỗ tại thành phố Hồ Chí Minh, công ty du lịch Đất Việt cam kết niêm yết giá trên web và đảm bảo không thông qua trung gian nhằm mang đến giá thành tốt nhất cho khách hàng.

Mọi thay đổi về giá cả sẽ được thông báo trước cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

Chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

Công ty Cổ phần ĐT – TM – DV Du lịch Đất Việt

198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 73 081 888 | Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Hotline: 0989 120 120 (Mr. Hiệp)

Email: sales@datviettour.com.vn

Website: www.datviettour.com.vn

About the author

Admin198

Admin198