Dịch vụ cho thuê xe tết 2020 giá rẻ tại Tp.HCM

Xem nhanh

Dịch vụ cho thuê xe Tết 2020 giá rẻ là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất vào dịp cuối năm. Có thể thấy lượng tìm kiếm này đã phản ánh phần nào nhu cầu của khách hàng. Liệu cung có đủ cầu? Cùng tìm hiểu bài viết sau để tìm được dịch vụ tốt nhất nhé!

Hết xe, tăng giá, đón trả khách không đúng nơi quy định,… là những trường hợp phổ biến xảy ra khi mua vé xe khách. Nhiều người chọn giải pháp thuê xe để tiện cho việc di chuyển và tránh những trường hợp không mong muốn.

Tuy nhiên, làm thế nào để nắm bắt được những mẹo khi thuê xe? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

THUÊ CÀNG SỚM CÀNG TỐT

Tâm lý “đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn” này luôn đúng trong mọi thời đại. Những ngày cận Tết, lượng đặt xe đi lại có chiều hướng gia tăng tùy vào nhu cầu sử dụng của người dân.

Do đó, bạn phải chủ động thuê xe tết từ sớm, để chọn được những chiếc xe chất lượng, phù hợp với nhu cầu và túi tiền. Việc đặt xe sớm giúp bạn yên tâm lên kế hoạch và chuẩn bị cho các công việc khác.

Khi chủ động đặt xe sớm thì các nhà cung cấp xe cũng sẽ ưu tiên bố trí, sắp xếp cho bạn. Tuy nhiên, bạn cần chọn lựa các hãng xe uy tín có chất lượng dịch vụ tốt để tránh bị “leo cây” khi đến ngày đặt lịch.

ĐẶT CÀNG SỚM GIÁ CÀNG RẺ

Đa số các hãng xe đều chưa áp dụng được điều này mà thường để mức giá cố định cho ngày thường và tăng giá trong các dịp cao điểm. Tuy nhiên với dịch vụ cho thuê xe Tết 2020 tại Đất Việt Tour thì bạn hoàn toàn yên tâm về giá thành .

Bởi chúng tôi luôn cân bằng mức giá tốt nhất cho khách hàng, không đột ngột tăng giá cũng như không để tình trạng cò mồi diễn ra.

Quý công ty, doanh nghiệp sẽ được báo giá Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tết 2020 Giá Rẻ sớm với chuyến đi của bạn. Như vậy, khách hàng sẽ luôn nhận được mức giá ưu đãi nhất dù ở bất kỳ thời điểm nào.

LỰA CHỌN NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ TỐT

Càng gần với những dịp quan trọng thì bạn càng nên sử dụng dịch vụ của các nhà cung cấp uy tín. Bạn nên “chọn mặt gửi vàng” khi lần đầu sử dụng một dịch vụ mới để tránh bị hết xe, giá cao và hủy chuyến bất ngờ.

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tết 2019 Giá Rẻ

Đa số các khách hàng thường xuyên di chuyển đường dài thì sử dụng các chuyến xe khách. Tuy nhiên loại hình này lại tăng giá khá cao dịp Tết Nguyên đán.

Với nhu cầu sử dụng tăng vọt của người dân, lượng xe khách bình thường không đủ để phục vụ và thường xuyên gây ra tình trạng khan hiếm xe, khách hàng không có phương tiện di chuyển.

CAM KẾT GIÁ XE TẾT CỦA CÔNG TY DU LỊCH ĐẤT VIỆT TOUR:

Cam kết giá tốt nhất cho khách hàng

Giá xe trên áp dụng cho địa điểm tại Hà Nội về các tỉnh: Ninh Bình, Nghệ An, Nam Định, Thanh Hóa…

Giá giảm khi đăng ký số lượng nhiều từ 10 vé trở lên, đối với doanh nghiệp mức giá ưu đãi đặc biệt

Sau khi ký hợp đồng với tổ chức, doanh nghiệp giữa hai bên, nếu giá xe có điều chỉnh thì 2 bên thống nhất điều chỉnh tăng/giảm giá theo tỷ lệ tương ứng.

Giá đã bao gồm xăng dầu, lái xe

Giá trên chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT 10%).

Với những thông tin trên đây, hy vọng cho thuê xe Tết 2020 giá rẻ tại Đất Việt Tour là một trong những lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí: 1800 6700

Công Ty Cổ Phần ĐT TM DV Du Lịch Đất Việt

Số 198 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh
Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Hotline: 0989 120 120 (Mr. Hiệp)

Email: sales@datviettour.com.vn

Website: www.datviettour.com.vn

About the author

Admin198

Admin198